Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal bí mật đàm phán với Marco Asensio

Thứ Năm 09/02/2023 15:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Arsenal đang tiếp cận tiền vệ Marco Asensio, người chỉ còn hợp đồng đến hết mùa giải năm nay với Real Madrid. Họ muốn chiêu mộ anh theo dạng chuyển nhượng tự do ở Hè 2023.

Mùa giải năm nay Marco Asensio mới đá chính có 5 lần ở La Liga. Anh vừa đá hỏng phạt đền trong trận thua Mallorca. Hợp đồng của cầu thủ sinh năm 1996 với Real Madrid còn thời hạn đến Hè 2023, nhưng một bản giao kèo mới chưa được thông qua. 

Cầu thủ người Tây Ban Nha muốn được ra sân thường xuyên, qua đó góp mặt trong đội hình tuyển TBN dự vòng loại Euro 2024, cũng như VCK sau đó. Tuy nhiên, Los Blancos từ chối đảm bảo cho anh vị trí đá chính.

Arsenal bi mat dam phan voi Marco Asensio

Arsenal bí mật đàm phán với Marco Asensio

Chứng kiến Asensio chưa gia hạn hợp đồng với Real Madrid, một vài đội bóng đã đánh tiếng muốn có sự phục vụ của anh. Theo Don Balon, Mikel Arteta đang chủ động liên hệ với Asensio để kéo anh về Arsenal, kèm lời hứa trao cơ hội thi đấu nhiều hơn.

Ông thầy người Tây Ban Nha đánh giá cao khả năng của cầu thủ đồng hương, và muốn làm việc với anh ở Arsenal. Đội chủ sân Emirates từng rất thành công khi lấy Martin Odegaard từ Real Madrid. Arteta tin tưởng Asensio cũng đóng góp nhiều cho Pháo thủ một khi đến London.

Hợp đồng của Asensio hết hạn vào cuối mùa, vậy nên Arsenal sẽ không mất phí chiêu mộ tiền vệ này. Tuy nhiên, họ sẽ phải đáp ứng cho Asensio mức lương khá cao, dự kiến vào khoảng 150.000 bảng/tuần. Ngoài Arsenal thì Tottenham và Newcastle cũng quan tâm cầu thủ 27 tuổi.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X