Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal bí mật đàm phán với Jose Mourinho

Chủ Nhật 03/11/2019 14:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Arsenal đàm phán với Mourinho, theo The Sun, Raul Sanllehi, người phụ trách các vấn đề quan hệ bóng đá của Pháo thủ đã ăn tối với ông thầy người Bồ.

Arsenal sẵn sàng bổ nhiệm Mourinho


Arsenal đang gây thất vọng rất lớn. Ở trận đấu gần nhất dù được thi đấu trên sân nhà nhưng Pháo thủ đã để Wolves cầm hòa 1-1. 3 vòng đấu gần nhất ở Ngoại hạng Anh đội bóng thành London không thắng, họ chỉ có được 2 điểm.
 
Nóng Arsenal đàm phán với Mourinho, sẵn sàng sa thải Emery hình ảnh

Arsenal xem xét khả năng chiêu mộ Jose Mourinho


Những kết quả tệ hại gần đây khiến Arsenal dậm chân ở vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng, họ đứng trước nguy cơ để Top 4 bỏ lại với khoảng cách 6 điểm. HLV Unai Emery đang chịu áp lực rất lớn, ông này có thể bị sa thải nếu không cải thiện được tình hình.

Theo báo chí Anh, BLĐ Arsenal đã nghĩ đến chuyện sa thải Emery. Đội bóng thành London thậm chí đang tìm người thay thế nhà cầm quân người Tây Ban Nha. Arsenal đàm phán với Mourinho, theo The Sun, Raul Sanllehi, người phụ trách các vấn đề quan hệ bóng đá của Pháo thủ đã ăn tối với ông thầy người Bồ.

Arsenal ưu tiên bổ nhiệm một HLV có kinh nghiệm làm việc ở Ngoại hạng Anh, và Mourinho là ưu tiên hàng đầu. “Người đặc biệt” đã ba lần vô địch Premier League cùng Chelsea, ông cũng giành một vài danh hiệu trong thời gian gắn bó với MU.

Mourinho chưa trở lại cầm quân kể từ khi bị MU sa thải vào tháng 12 năm ngoái, ông thầy người Bồ tuyên bố sẵn sàng trở lại nếu nhận được một lời đề nghị hợp lý. Nếu Arsenal chấp nhận đáp ứng lương khủng cùng việc sẵn sàng chi tiền ở mỗi kỳ chuyển nhượng, khả năng họ có Mourinho là hoàn toàn có thể.

Mourinho dẫn dắt Real Madrid cũng có thể xảy ra. Cánh tay phải trước đây của Jose Mourinho là Luis Campos tin rằng HLV người Bồ Đào Nha nên trở lại Real Madrid thay thế Zinedine Zidane chìm trong áp lực.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X