Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal bị làm khó vụ mục tiêu 15 triệu bảng

Thứ Năm 11/10/2018 14:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thương vụ Miguel Almiron tới Arsenal vẫn chưa chính thức được thông qua, đích thân chủ tịch Darren Eales của Atlanta United lên tiếng xác nhận.

Arsenal đang ở rất gần Miguel Almiron


Trong thời gian gần đây, báo chí Anh khẳng định Arsenal đạt được thỏa thuận với Miguel Almiron của Atlanta United. HLV Unai Emery đang cần một lựa chọn dự phòng cho Alexandre Lacazette và Pierre Emerick Aubameyang, ông đã nhắm cầu thủ người Paraguay như một trong những mục tiêu hàng đầu.
Thương vụ Miguel Almiron tới Arsenal chưa được thông qua hình ảnh
Arsenal sắp có Miguel Almiron với giá 15 triệu bảng
Arsenal đã cử người đàm phán với Atlanta United để chiêu mộ Miguel Almiron, theo Daily Mail, đội chủ sân Emirates về cơ bản đã đạt được thỏa thuận sơ bộ với Atlanta, theo đó Pháo thủ sẽ có cầu thủ 24 tuổi vào tháng 1 năm 2019 với số tiền 15 triệu bảng.

Cầu thủ sinh năm 1994 có thể chạy cánh hoặc đá trung phong cắm, anh sẽ là sự bổ sung tuyệt vời cho đội bóng thành London ở giai đoạn lượt về. Ở thời điểm hiện tại, Almiron đang chơi cực tốt khi đã ghi 12 bàn và cung cấp 11 kiến tạo sao 32 lần ra sân ở giải MLS.

Rất nhiều tờ báo của nước Anh khẳng định Miguel Almiron sẽ là tân binh đầu tiên của Arsenal ở phiên chợ Đông 2019, song trong một diễn biến mới nhất phía Atlanta United lại làm khó Pháo thủ.


Chủ tịch Atlanta United phủ nhận bán Almiron cho Arsenal


Thương vụ Miguel Almiron tới Arsenal vẫn chưa chính thức được thông qua, đích thân chủ tịch Darren Eales của Atlanta United lên tiếng xác nhận.
Arsenal bị làm khó vụ mục tiêu 15 triệu bảng hình ảnh 2

Chủ tịch Atlanta muốn moi thêm tiền từ Arsenal vụ Miguel Almiron


“Đã có những cuộc đàm phán từ một đội bóng của nước Anh, một số điều khoản đã được thông qua, nhưng vẫn còn một số điều khoản cần phải bàn thêm. Tôi đã đọc được những thông tin cho rằng Almiron rời Atlanta với giá 8 triệu bảng”.

“Chúng tôi sẽ không bán ngôi sao của mình với giá rẻ như vậy, cậu ấy là một cầu thủ hàng đầu và vẫn còn khá trẻ, để có cậu ấy bạn cần chi ít nhất 3 lần số tiền mà báo giới đồn thổi”.

Với những lời phát biểu của Darren Eales, Atlanta United đang muốn moi thêm 10 triệu bảng từ Arsenal cho chữ ký của Almiron, đội bóng thành London có thể sẽ phải bỏ ra 25 triệu bảng để có cầu thủ 24 tuổi.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X