Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal bị FA sờ gáy trong thương vụ Calum Chambers

Thứ Sáu 12/06/2015 19:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cơ quan quyền lực nhất bóng đá Anh yêu cầu BLĐ Pháo Thủ thành London sớm giải trình sau cáo buộc vi phạm hoạt động chuyển nhượng trong thương vụ Calum Chambers từ Southampton.

Mùa hè năm ngoái, Arsenal có thương vụ làm ăn tốt đẹp với Southampton khi chiêu mộ thành công hậu vệ phải 20 tuổi Calum Chambers với mức giá 15 triệu bảng. Tuy nhiên mới đây, vụ chuyển nhượng mua bán này bất ngờ bị FA điều tra sau khi có đơn khiến nại đến từ bên thứ ba.

Thông tin không được tiết lộ nhưng nhiều khả năng Cassius Sports, công ty quản lý tài năng thể thao, chính là những người đã đưa ra cáo buộc sai phạm dành cho Arsenal và cả Alan Middleton, người đại diện của Chambers. Được biết, sao trẻ người Anh cũng thuộc quyền sở hữu của công ty này, còn ông bố dượng Steve Moss là trưởng phòng tuyển trạch viên.

Arsenal bi FA so gay trong thuong vu Calum Chambers hinh anh
Vụ chuyển nhượng Calum Chambers đang đem lại rắc rối cho Arsenal

Thông báo từ liên đoàn bóng đá Anh FA: “CLB Arsenal và người đại diện Alan Middleton đã bị cáo buộc vi phạm các hoạt động chuyển nhượng của Calum Chambers từ Southampton vào ngày 16/07/2014. Ông Middleton sẽ có thời gian giải trình và kháng cáo đến ngày 17/06/2015. Thời hạn đối với Arsenal là ngày 26/06/2015.”

Được biết, mặc dù là nhân vật chính trong thương vụ lùm xùm này nhưng Calum Chambers được xét xử vô can. Hiện tại, anh đang tập trung cùng đội U21 Anh chuẩn bị cho trận mở màn gặp Bồ Đào Nha trong khuôn khổ giải U21 Châu Âu.

Mùa giải ra mắt vừa qua nhìn chung là chấp nhận được đối với một cầu thủ trẻ như Chambers của Arsenal. Hậu vệ 20 tuổi gây ấn tượng trong thời gian đầu nhưng đuối dần và thường xuyên mắc sai lầm ở những giai đoạn về sau. Anh không thể đảm bảo một suất chính thức bên hành lang cánh phải khi phải cạnh tranh quyết liệt với Mathieu Debuchy và Hector Bellerin.

Bấm để xem thêm tin tức bóng đá Anh

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X