Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal bị dè bỉu vì chiêu mộ những cầu thủ chẳng ai thèm

Chủ Nhật 02/02/2020 10:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Paul Merson cho rằng Arsenal không còn cho thấy mình là một đội bóng lớn khi theo đuổi những cầu thủ mà chẳng ai thèm.
Kỳ chuyển nhượng mùa đông này là một ví dụ cho quan điểm của Paul Merson. HLV Mikel Arteta mang về được 2 tân binh là Pablo Mari và Cedric Soares để tăng cường hàng phòng ngự.

Nhưng chất lượng của 2 cầu thủ này là điều bị nghi ngờ. Mari từng vô địch Copa Libertadores cùng Flamengo năm ngoái nhưng trước đó đã không chơi thuyết phục ở Man City. Anh cũng từng dành những thời gian lang bạt ở giải hạng hai Tây Ban Nha với Mallorca, Gimnastic, Girona và Deportivo.

Arsenal bị dè bỉu vì chiêu mộ Pablo Mari hình ảnh

Arsenal bị dè bỉu vì chiêu mộ những cầu thủ chẳng ai thèm


Trong khi đó, Soares đã lên ngôi vô địch Euro 2016 cùng Bồ Đào Nha nhưng không giữ được vị trí ở Southampton và buộc lòng phải ra đi. Và Paul Merson cho rằng Arsenal sẽ phải tập quen với việc chiêu mộ những cầu thủ ít ai để tâm như thế.

“Arteta từng làm việc với Mari ở Man City. Có lẽ cậu ấy đến Arsenal và nghĩ rằng Mari từng chơi ở giải hạng hai Tây Ban Nha nhưng còn tốt hơn những gì mà cậu ấy có trong tay lúc này.

Vấn đề là cậu ấy biết mình cần những gì ở hàng thủ. Cậu ấy đến và mang về ngay 2 hậu vệ. Liệu họ có tạo nên được khác biệt hay không? Chúng ta sẽ phải chờ xem.

Tôi chỉ cảm thấy xấu hổ khi những bản hợp đồng này cho thấy Arsenal đang ở đâu. Họ đang gặp khó khăn. Họ không còn là ông lớn và có thể chi ra 50 hay 60 triệu bảng cho một cầu thủ. Họ sẽ chiêu mộ những cầu thủ mà hầu như không có đội bóng nào khác theo đuổi. Tôi nghĩ giờ họ chẳng tham gia vào những cuộc đấu giá cầu thủ nữa.

Cedric Soares, tôi thậm chí còn không biết cậu ấy được rao bán và có lẽ chẳng đội bóng nào theo đuổi cậu ấy cả”.


Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X