Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal bị dè bỉu vì chiêu mộ David Luiz thay vì hàng thải Chelsea

Thứ Tư 06/11/2019 12:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu HLV Tim Sherwood cho rằng Arsenal đã mắc một sai lầm nghiêm trọng khi lựa chọn chiêu mộ David Luiz thay vì hướng đến Gary Cahill.
Arsenal rất mong mỏi bổ sung thêm chất lượng cho hàng phòng ngự hè vừa qua. Tuy nhiên, họ bỏ qua lựa chọn Gary Cahill và để cầu thủ này cập bến Crystal Palace theo dạng chuyển nhượng tự do.

Thay vào đó, Arsenal chiêu mộ một cầu thủ khác của Chelsea là David Luiz với mức phí 8 triệu bảng trong ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng hè.

Arsenal bị dè bỉu vì chiêu mộ David Luiz thay vì Gary Cahill hình ảnh

Arsenal bị dè bỉu vì chiêu mộ David Luiz


Nhưng hàng phòng ngự của Arsenal chẳng hề có sự cải thiện sau khi đầu tư vào thương vụ này. Thầy trò Emery vẫn để thủng lưới tới 15 bàn thua sau 11 trận đấu ở Premier League. Và cựu HLV Sherwood cho rằng Arsenal đáng lẽ nên chiêu mộ Cahill thay vì David Luiz.

“Vấn đề của Arsenal đang quá rõ ràng với tất cả mọi người. Không chỉ những người đến Emirates mà những người theo dõi Premier League cũng biết rằng Arsenal không biết cách phòng ngự.

Việc tìm kiếm những hậu vệ tốt hơn chẳng phải công việc khó khăn gì khi mà hàng phòng ngự của Arsenal bây giờ khó có thể tệ hơn được nữa. Đó là một công việc quá dễ. Cứ chiêu mộ bất kỳ cầu thủ nào để vá víu vào hàng thủ đó là được.

Gary Cahill là một sự lựa chọn hiển nhiên. Chúng ta đang nói đến một người từng vô địch Premier League, một người có khả năng lãnh đạo. Nhưng rồi cuối cùng Arsenal lại chiêu mộ David Luiz.

Tôi không phủ nhận David Luiz cũng mang lại một vài điều tốt. Nhưng Arsenal cần người tốt hơn thế. Bộ phận chuyển nhượng của họ đang làm việc quá tệ và họ đang phải nhận những kết quả xứng đáng vào thời điểm này”.


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X