Thứ Ba, 21/05/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal bị chỉ trích vì sa thải Unai Emery

Thứ Sáu 18/03/2022 15:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu tiền vệ Joe Cole của Chelsea khẳng định Arsenal đã sai lầm khi sa thải HLV Unai Emery quá sớm, ông thầy người TBN đang rất thành công với Villarreal.

Joe Cole chỉ trích Arsenal


Sau khi HLV Wenger chia tay Arsenal, đội bóng thành London đã bổ nhiệm HLV Unai Emery. Trong mùa đầu tiên 2018/19, Emery đưa Arsenal vào chung kết Europa League, nhưng thua Chelsea 1-4. Tại các cuộc đua còn lại, HLV người Tây Ban Nha không đạt kết quả tốt. 
 
Unai Emery không thành công ở Arsenal

Unai Emery không thành công ở Arsenal


Mùa giải sau đó Emery cũng không thể giúp Arsenal chơi bùng nổ, Arsenal đã quyết định sa thải nhà cầm quân người TBN chỉ sau 18 tháng gắn bó. Dù người thay thế Mikel Arteta đang làm tốt công việc của mình, song cựu tiền vệ Joe Cole của Chelsea khẳng định Arsenal đã sai lầm khi sa thải HLV Unai Emery quá sớm, ông nói:

Unai Emery là huấn luyện viên phù hợp với Arsenal, chỉ tiếc rằng ông ấy đến sân Emirates ở thời điểm không phù hợp. Khi ông ấy đến, Arsenal ở trong tình trạng lộn xộn, tự coi thường mình những năm sau thời kỳ Wenger và họ không sẵn sàng để một ai đó thay thế."

“Mọi thứ Emery làm đều bị chỉ trích. Tôi nghĩ rằng, Arsenal đã bỏ lỡ một cơ hội với Emery, mặc dù hiện tại họ đang ở trong một vị trí tốt với Arteta."

Unai Emery hiện đang làm tốt công việc của mình ở Villarreal. Ông đưa đội bóng này vô địch Europa Leage. Mùa giải năm nay đội bóng của Tây Ban Nha có mặt ở tứ kết Champions League, họ đánh bại Juventus 4-1 sau hai lượt trận ở vòng 1/8.

Huyền thoại MU – Rio Ferdinand cũng cho rằng Unai Emery xứng đáng được trao thêm cơ hội ở Arsenal. Anh tin rằng Pháo thủ đã bỏ qua một trong những HLV giàu kinh nghiệm nhất ở đấu trường châu Âu.
VIDEO: Arteta mỉa mai BTC Premier league vì lịch thi đấu bất lợi cho ArsenalVIDEO: Arteta mỉa mai BTC Premier league vì lịch thi đấu bất lợi cho Arsenal
Chuỗi trận thăng hoa của Pháo Thủ đã kết thúc bằng thất bại trước Liverpool. Nhưng họ chỉ được nghỉ ngơi 2 ngày và tiếp tục đối đầu với Aston Villa vào 19/3...
Liverpool có nhiều cơ hội vô địch Ngoại hạng Anh hơn Man CityLiverpool có nhiều cơ hội vô địch Ngoại hạng Anh hơn Man City
Đó là nhận định của huyền thoại Liverpool - Jamie Carragher, ông tỏ ra phấn khích sau chiến thắng 2-0 của đội bóng cũ trước Arsenal.
VIDEO: Giải mã sự hồi xuân của Aubameyang trong màu áo mới BarcaVIDEO: Giải mã sự hồi xuân của Aubameyang trong màu áo mới Barca
Tưởng chừng sự nghiệp đỉnh cao đã phải chấm dứt sau khi bị đuổi khỏi Arsenal vì phong độ sa sút và thói vô kỷ luật, Pierre-Emerick Aubameyang bất ngờ được...
Arsenal vào cuộc vụ Eden HazardArsenal vào cuộc vụ Eden Hazard
Theo Don Balon, Arsenal đang có kế hoạch đưa tiền vệ Eden Hazard trở lại bóng đá Anh khi thị trường chuyển nhượng mùa Hè 2022 mở cửa.
Thiago Alcantara toàn thắng trước ArsenalThiago Alcantara toàn thắng trước Arsenal
Tiền vệ Thiago Alcantara có 1 kiến tạo trong chiến thắng 2-0 của Liverpool trước Arsenal, thống kê cho thấy cầu thủ này toàn thắng trong những lần đối đầu với...

Có thể bạn quan tâm

Điểm tin bóng đá tối 21/5: HLV Kim Sang Sik muốn có đấu pháp chuẩn cho ĐT Việt Nam

Điểm tin bóng đá tối 21/5: HLV Kim Sang Sik muốn có đấu pháp chuẩn cho ĐT Việt Nam

Điểm tin bóng đá tối 21/5: HLV Kim Sang Sik muốn có đấu pháp chuẩn cho ĐT Việt Nam

HLV Kim Sang Sik muốn có đấu pháp chuẩn cho ĐT Việt Nam, đại diện Quang Hải liên hệ với Urawa Reds, CAHN sẵn sàng chiêu mộ 'Messi Thái'... là những tin tức nổi bật có trong điểm tin bóng đá tối ngày 21/5/2024.

Video

Xem thêm
top-arrow
X