Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

Hỏi mua Aaron Ramsdale với giá 30 triệu bảng, Arsenal bị chửi sấp mặt

Thứ Sáu 30/07/2021 17:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Arsenal - Nigel Winterburn đã cảnh báo đội bóng cũ về việc chiêu mộ thủ môn Aaron Ramsdale của Sheffield với giá 30 triệu bảng.

Arsenal nhận lời cảnh báo vụ Aaron Ramsdale


Arsenal đang lên kế hoạch mua thêm một thủ môn mới, họ cần người cạnh tranh với Bernd Leno. Trước đó, Arsenal có một thủ môn dự bị chất lượng là Emiliano Martinez. Nhưng họ đã để thủ thành này gia nhập Aston Villa với mức phí 20 triệu bảng. Bây giờ đội bóng thành London quan tâm thủ môn Aaron Ramsdale của Sheffield.
Arsenal bị chỉ trích vì nhắm Aaron Ramsdale

Arsenal bị chỉ trích vì nhắm Aaron Ramsdale


Cầu thủ 23 tuổi này đang lên kế hoạch tìm bến đỗ mới sau khi Sheffield phải xuống hạng, song Sheffield tuyên bố chỉ chấp nhận để ngôi sao của mình ra đi nếu nhận được 30 triệu bảng. Theo Mirror, Arsenal chấp nhận chi đủ số tiền này để có thủ môn người Anh.

Trong một diễn biến mới nhất, huyền thoại Arsenal - Nigel Winterburn đã cảnh báo đội bóng cũ về việc chiêu mộ Aaron Ramsdale của Sheffield. Ông nói với GentingBet”

“Mọi người đang chỉ trích Leno và nói rằng cậu ấy không đủ tốt. Rõ ràng là Arsenal đã sở hữu một thủ môn xuất sắc, đó là Emiliano Martinez nhưng họ lại để cậu ấy ra đi. Bây giờ đội bóng có ý định chiêu mộ Aaron Ramsdale với giá 30 triệu bảng”.

“Tôi cho rằng thủ thành này không thể giải quyết bài toán trong khung gỗ của Arsenal. Cậu ấy chỉ là một thủ môn ở dạng khá mà thôi. Tôi đã xem cầu thủ này thi đấu vài lần trong mùa giải trước. Tôi thực sự bấ ngờ khi cậu ấy có giá 30 triệu bảng, đó là một số tiền khổng lồ”.

“Arsenal sẽ sai lầm nếu chi ra 30 triệu bảng mua Aaron Ramsdale. Với số tiền này, họ đủ khả năng chiêu mộ một thủ môn ở đẳng cấp hàng đầu thế giới”.
Hậu vệ Barca có câu trả lời cho ArsenalHậu vệ Barca có câu trả lời cho Arsenal
Hậu vệ Sergino Dest mới đây tuyên bố muốn ở lại Barca cạnh tranh vị trí đá chính, điều đó buộc Arsenal phải tìm đến một thương vụ mới.
Real Madrid chốt giá bán khó tin cho Martin OdegaardReal Madrid chốt giá bán khó tin cho Martin Odegaard
Theo ESPN, Real Madrid sẽ chỉ bán tiền vệ Martin Odegaard ở Hè 2021 với mức giá 50 triệu euro (42,5 triệu bảng). Arsenal vẫn quan tâm cầu thủ sinh năm 1998.
Điểm tin Bóng đá 24h sáng 30/7: Trippier hợp tác với MU ép giá AtleticoĐiểm tin Bóng đá 24h sáng 30/7: Trippier hợp tác với MU ép giá Atletico
Trippier muốn đến MU, Maddison sẽ khiến Arsenal tiêu tốn 70 triệu bảng là những tin tức đáng chú ý trong phần Điểm tin Bóng đá 24h sáng ngày 30/7.
Điểm tin bóng đá tối 29/7: MU không có ý định mua Erling HaalandĐiểm tin bóng đá tối 29/7: MU không có ý định mua Erling Haaland
MU không mua Erling Haaland, Messi trở lại Barca ký hợp đồng mới, Arsenal có thể chiêu mộ người cũ,... là những tin tức có trong điểm tin bóng đá tối 29/7.
CLB Arsenal chiêu mộ thành công trung vệ Ben WhiteCLB Arsenal chiêu mộ thành công trung vệ Ben White
CLB Arsenal vừa có bước tiến lớn trong thương vụ theo đuổi Ben White khi thuyết phục ngôi sao sinh năm 1997 của Brighton đặt bút ký hợp đồng có thời hạn 5 năm.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X