Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Mikel Arteta bị lên án vì không trao cơ hội cho bản hợp đồng 27 triệu bảng

Thứ Bảy 19/12/2020 20:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu cầu thủ Arsenal, Kevin Campbell chỉ trích HLV Mikel Arteta vì không trao cơ hội cho trung vệ William Saliba, người mà Pháo thủ chiêu mộ với giá 27 triệu bảng.

Arteta bị chỉ trích vì không trao cơ hội cho William Saliba


Hè năm ngoái, Arsenal chiêu mộ thành công trung vệ William Saliba từ St-Etienne, song họ để cầu thủ sinh năm 2001 chơi cho đội bóng nước Pháp đến hết mùa giải 2019/20. Hè năm nay, Saliba tập trung rất sớm cùng Arsenal. Anh nỗ lực để hòa nhập với đội bóng mới.
Arsenal bị chỉ trích vì không sử dụng trung vệ William Saliba hình ảnh

Saliba không được Arteta trao cơ hội ra sân


Tuy nhiên, HLV Mikel Arteta không trao cơ hội ra sân cho cầu thủ 19 tuổi. Được đánh giá vô cùng triển vọng, thậm chí trong mắt nhiều người, William Saliba còn là cái tên sẽ trở thành trụ cột tương lai của Arsenal, nhưng cho đến thời điểm hiện tại, cầu thủ trẻ này vẫn còn chưa được ra mắt.

Nhiều thông tin cho rằng giữa Saliba và Arteta có mâu thuẫn, ông thầy người Tây Ban Nha còn có ý định để trung vệ này ra đi theo dạng cho mượn vào tháng 1 năm 2021. Trước đó, Guendouzi có mâu thuẫn với Arteta và bị đẩy tới Đức theo dạng cho mượn.

Cựu cầu thủ Arsenal, Kevin Campbell chỉ trích HLV Mikel Arteta vì không trao cơ hội cho Saliba. Ông nói: “Rõ ràng Saliba đã có những bước tiến dài trong quá trình tập luyện. Cậu ấy có tiềm năng rất lớn, cậu ấy cần được ra sân thi đấu để tiếp tục trưởng thành".

"Mustafi sẽ ra đi vào cuối mùa giải, đó là thỏa thuận đã được cả hai bên đồng ý, còn Saliba thì cần cơ hội thể hiện mình, vậy tại sao không cho cậu ấy những phút thi đấu mà Mustafi đang có. Đối với tôi, Arsenal đang làm những điều vô nghĩa".

"Nếu Arteta không tin tưởng Saliba ở Ngoại hạng Anh, ông ấy có thể sử dụng cầu thủ này trong những trận đấu ở Europa League và FA Cup hay cúp Liên đoàn. Arsenal cần trao cơ hội cho Saliba thay vì để cậu ấy rời đi theo dạng cho mượn"
.
Chelsea thắng West Ham 2-1, Everton hạ Arsenal 2-0
Dimitar Berbatov dự đoán những trận đấu ở vòng 14 Ngoại hạng Anh 2020/21, cựu tiền đạo MU cho rằng những đội bóng ở thành London sẽ nhận những kết quả trái...
Điểm tin bóng đá tối 19/12: MU chốt Dayot Upamecano, Arsenal lấy Isco
MU chốt Dayot Upamecano, Arsenal lấy Isco... là những tin tức nổi bật trong Điểm tin bóng đá tối 19/12.
Nhận định Everton vs Arsenal: Phán quyết cuối cùng cho Arteta
Rạng sáng mai, Everton và Arsenal sẽ đối đầu nhau tại Goodison Park, chủ nhà phong độ cao được xem là đối thủ khó nhằn đối với các Pháo thủ đang chơi thứ bóng...
HLV Wolves chia sẻ về tình hình bình phục của ngôi sao nứt sọ
Dính chấn thương đầu nghiêm trọng trong trận gặp Arsenal, tiền đạo chủ lực Raul Jimenez của Wolves vẫn chưa rõ thời gian bình phục.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X