Thứ Bảy, 27/07/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal bị chỉ trích vì gửi lời đề nghị bèo bọt cho Tierney

Chủ Nhật 23/06/2019 16:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Arsenal đã phải nhận nhiều chỉ trích khi gửi lời đề nghị chỉ 15 triệu bảng cho hậu vệ trái Kieran Tierney của Celtic.
Arsenal đã gửi lời đề nghị chính thức cho hậu vệ trái Tierney của Celtic. Nhưng khoản tiền 15 triệu bảng mà Arsenal đưa ra nhanh chóng bị đội bóng Scotland từ chối. Cựu cầu thủ John Hartson cho rằng con số mà Arsenal đưa ra là một nỗi xấu hổ với một cầu thủ tài năng như Tierney.

Lúc này, Tierney đang là một trong những ngôi sao nổi bật nhất ở Celtic. Anh cũng được đánh giá là một trong những hậu vệ trái xuất sắc nhất châu Âu.

Arsenal bị chỉ trích vì gửi lời đề nghị bèo cho Kieran Tierney hình ảnh

Arsenal bị chỉ trích vì gửi lời đề nghị bèo bọt cho Kieran Tierney


Tierney đã có 12 lần ra sân ở đội tuyển quốc gia và từ lâu đã được đồn đoán chuyển đến Premier League. Và cựu cầu thủ McFadden đã lên tiếng khuyên Tierney từ chối gia nhập Arsenal kể cả khi đội bóng thành London chấp nhận trả số tiền mà Celtic yêu cầu.

“Tierney đang có một quãng thời gian tốt ở Celtic. Vậy nên sẽ cần một điều đặc biệt để cậu ấy cân nhắc tương lai. Tôi nghĩ cần một đội bóng cạnh tranh danh hiệu ở Premier League hoặc Champions League mới đủ sức lôi cuốn Tierney. Bởi vì cậu ấy đang giành danh hiệu ở Celtic, đang chơi bóng ở châu Âu và còn chơi cho đội bóng mà cậu ấy yêu thích.

Tôi nghĩ cần phải có một đội bóng đặc biệt. Và Arsenal bây giờ thì không thể cạnh tranh danh hiệu. Đội hình của họ sẽ còn xuống cấp hơn nữa bởi 100 triệu bảng bây giờ không là gì ở Premier League.

Tôi không nghĩ Arsenal sẽ khiến Tierney phải bất ngờ và khiến cậu ấy phải mảy may suy nghĩ về tương lai ở thời điểm này. Có vẻ Arsenal muốn mua những cầu thủ rẻ. Với lời đề nghị 15 triệu bảng cho Tierney, có lẽ họ muốn chiêu mộ càng nhiều cầu thủ càng tốt với mức phí chuyển nhượng càng ít càng tốt. Điều đó càng chứng tỏ họ chưa sẵn sàng giành danh hiệu”.


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X