Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal bị chỉ trích vì chơi không đẹp vụ Saliba

Thứ Tư 01/07/2020 15:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Saint-Etienne đã chỉ trích Arsenal sau khi không thể giữ lại trung vệ William Saliba đến cuối tháng này.
Arsenal đã chiêu mộ William Saliba hè năm ngoái với mức phí 27 triệu bảng. Nhưng đội bóng thành London quyết định cho Saint-Etienne mượn lại cầu thủ này ở mùa giải vừa qua.

Dù Ligue 1 đã bị hủy bỏ vì ảnh hưởng của virus corona nhưng Saint-Etienne vẫn còn một trận chung kết gặp PSG ở Cúp bóng đá Pháp vào ngày 24/7 tới.

Arsenal bị chỉ trích vì chơi không đẹp vụ Saliba hình ảnh

Arsenal bị chỉ trích vì chơi không đẹp vụ Saliba


Chính vì thế, Saint-Etienne hy vọng có thể đạt thỏa thuận với Arsenal về việc mượn Saliba thêm một thời gian ngắn. Nhưng cuối cùng đội bóng nước Pháp đã không thể thuyết phục được Arsenal dù những tín hiệu ban đầu khá tích cực.

“Saint-Etienne hài lòng khi biết rằng HLV Mikel Arteta sẵn sàng để William Saliba ở lại đây để tham dự trận chung kết Cúp bóng đá Pháp. Saliba đã tập luyện vài ngày với đoàn quân của Claude Puel và rất háo hức với suy nghĩ có thể rời đội bóng sau một trận đấu đỉnh cao.

Nhưng cuối cùng, chúng tôi với mong muốn kéo dài hợp đồng cho mượn với Saliba đến ngày 24/7, đã không thể đạt thỏa thuận với Arsenal để cầu thủ này có thể chuẩn bị kỹ càng và tham dự trận đấu đó. Đội bóng nước Anh đã áp đặt những điều kiện không thể chấp nhận về khía cạnh thể thao cũng như tài chính”.


Saliba chỉ được ra sân 15 lần trên mọi đấu trường mùa này. Anh gặp phải 2 chấn thương nặng và bị giới hạn đáng kể thời gian thi đấu. Saint-Etienne đã kết thúc mùa giải vừa qua ở vị trí thứ 17, chỉ hơn vị trí xuống hạng vỏn vẹn 2 điểm. Đội bóng này cũng chưa giành được danh hiệu nào kể từ khi lên ngôi ở Cúp liên đoàn Pháp năm 2013.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X