Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal bị chỉ trích vì chiêu mộ Denis Suarez

Thứ Năm 07/02/2019 14:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu HLV Tim Sherwood đã chỉ trích Arsenal vì quyết định mua Denis Suarez ở kỳ chuyển nhượng mùa đông vừa qua.
Tiền vệ Denis Suarez đã gia nhập Arsenal theo dạng cho mượn tới hết mùa giải này. Trong hợp đồng này có điều khoản mua đứt vào mùa hè tới.

Ngôi sao 25 tuổi đã có trận ra mắt Arsenal khi vào sân từ ghế dự bị ở đại chiến với Man City. Nhưng cựu HLV Tim Sherwood cho rằng Denis Suarez không phải cầu thủ mà Arsenal cần trong tháng Một. Ông cũng chỉ trích chính sách chuyển nhượng của đội bóng thành London.

Arsenal bị chỉ trích vì chiêu mộ tiền vệ Denis Suarez hình ảnh

Arsenal bị chỉ trích vì chiêu mộ Denis Suarez


“Tài sản lớn nhất của Arsenal là những cầu thủ mà họ đã mang về. Họ chi tiền tấn cho Lacazette, Aubameyang, Torreira và Guendouzi. Nhưng những cầu thủ trưởng thành từ học viện của Arsenal ở đâu?

Arsenal thường đôn các cầu thủ trẻ của mình lên đội một, trao cho họ cơ hội thi đấu. Nhưng bây giờ thì họ không còn được ra sân nhiều. Chúng ta không còn thấy các cầu thủ trẻ thường xuyên. Họ đều bị cho mượn hết rồi.

Tôi nghĩ Arsenal đang không có một kế hoạch dài hạn. Thật ra kế hoạch ngắn hạn của họ cũng rất tù mù. Nếu như có một cầu thủ mà họ không cần thì đó là Denis Suarez.

Họ cần một hậu vệ. Họ cần phải chơi tất tay để chiêu mộ một trung vệ. Nhưng cuối cùng Arsenal chẳng chiêu mộ được một trung vệ nào ra hồn”.


Huyền thoại David Seaman cũng đồng tình với quan điểm của Sherwood khi phát biểu trên tờ talkSPORT hồi tháng trước.

“Chúng ta không cần tiền vệ, chúng ta cần hậu vệ. Chúng ta đang có vài hậu vệ gặp chấn thương nặng. Và chúng ta cần những hậu vệ tốt để thay thế họ.

Emery biết Suarez và rất ngưỡng mộ cầu thủ này. Nhưng chúng ta đang cần thêm hậu vệ. Hàng công của chúng ta giờ tạm ổn rồi nhưng điều gì đang xảy ra với hàng phòng ngự? Nó chẳng tốt lên chút nào qua bao nhiêu mùa giải rồi.”.

Chiêm ngưỡng tài năng của tiền vệ Denis Suarez, tân binh Arsenal đến từ Barcelona:


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X