Thứ Bảy, 27/07/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal bị chỉ trích vì chi số tiền khủng cho Moises Caicedo

Chủ Nhật 29/01/2023 16:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Arsenal đự định chi 65 đến 70 triệu bảng mua tiền vệ Moises Caicedo của Brighton, nhưng cựu HLV Tottenham - Tim Sherwood cho rằng đó là số tiền quá lớn.

Arsenal đang rất muốn nâng cấp tuyến giữa bằng một tiền vệ phòng ngự chất lượng, nhất là trong bối cảnh Mohamed Elneny có thể nghỉ hết mùa vì chấn thương. Việc Thomas Partey chấn thương trước Man City càng khiến Mikel Arteta phải nâng cấp hàng tiền vệ. 

Arsenal quan tâm Moises Caicedo của Brighton. Kể từ khi ra mắt Brighton vào năm 2021, Caicedo đã chơi tuyệt hay. Ngôi sao 21 tuổi đang là trụ cột không thể thay thế của đội chủ sân Amex và ĐT Ecuador. Pháo thủ đã đưa ra một lời đề nghị trị giá 60 triệu bảng cho Caicedo nhưng bị Brighton từ chối, và đang dự tính gửi một lời đề nghị lớn hơn cho tiền vệ người Ecuador.

Arsenal quan tam Moises Caicedo

Arsenal quan tâm Moises Caicedo

Theo đó, đội bóng thành London chấp nhận chi 65 đến 70 triệu bảng cho thương vụ này. Bản thân Moises Caicedo muốn rời Brighton, anh viết tâm thư đòi ra đi, điều đó càng làm Arsenal khao khát lớn hơn trong thương vụ này.

Tuy nhiên, cựu HLV Tottenham - Tim Sherwood cho rằng đó là số tiền quá lớn. Ông nói: “Tôi nghĩ các cầu thủ cần xem xét lại giá trị thực sự của mình. Bissouma cũng được đánh giá cao, cậu ấy đã đến Tottenham. Mọi người đều ca ngợi cậu bé này, hỏi cậu sẽ đi đâu. Cậu ấy đã đến Tottenham và không thi đấu."

“Tôi không nói đó hoàn toàn là lỗi của cậu ấy nhưng đôi khi bạn có thể trông giống như một tay vợt hàng đầu thế giới trong màu áo của Brighton nhưng khi họ bước sang chơi cho một câu lạc bộ lớn thì điều đó không xảy ra với họ."

"Nếu mọi người đều khỏe thì cậu ấy không được chơi. Đối với tôi, tôi nghĩ 70 triệu bảng là một số tiền khủng khiếp, tôi nghĩ có những lựa chọn tốt hơn cho Arsenal và Tielemans sẽ là một cầu thủ khác."

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X