Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

“Arsenal đã sai lầm khi bán Alex Iwobi cho Everton”

Thứ Tư 21/04/2021 15:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đó là nhận định của cựu cầu thủ Arsenal - Nwankwo Kanu. Anh cho rằng tiền vệ Alex Iwobi vẫn còn hữu dụng với đội bóng thành London.

Tiền vệ Alex Iwobi trưởng thành từ học viện của Arsenal, từng được HLV Wenger đánh giá cao. Tuy nhiên, cầu thủ này chơi không quá bùng nổ trong màu áo Arsenal, chỉ ghi 15 bàn sau 149 lần ra sân.

Arsenal bị chỉ trích vì bán Alex Iwobi

Arsenal bị chỉ trích vì bán Alex Iwobi


Hè 2019, đội bóng thành London đã quyết định bán Iwobi cho Everton theo bản hợp đồng trị giá 30 triệu bảng. Số tiền thu về sau đó được Arsenal dùng để góp vào việc chiêu mộ Nicolas Pepe từ Lille có giá trị lên đến 72 triệu bảng.

Kể từ khi đến Everton, Iwobi ra sân khá thường xuyên, ghi  4 bàn sau 62 trận trong màu áo đội bóng thành phố Cảng. Trong một chia sẻ mới đây, cựu cầu thủ Arsenal - Nwankwo Kanu tỏ ra ngạc nhiên khi chứng kiến Pháo thủ để cầu thủ 25 tuổi rời đi. Ông nói với Ladbrokes: 

"Tôi rất ngạc nhiên khi họ chia tay Alex Iwobi. Cậu ấy luôn chơi nỗ lực khi được sử dụng và có những bước tiến bộ nhất định. Iwobi mang dòng máu Arsenal và luôn cống hiến hết mình vì đội bóng. Tôi cho rằng cậu ấy cảm thấy hạnh phúc ở Arsenal hơn là Everton. Arsenal cần những cầu thủ như vậy trong đội hình”. 

Arsenal đang chơi tệ ở Ngoại hạng Anh khi đứng thứ 10 trên BXH. Tuy nhiên, Pháo thủ đã vào bán kết Europa League. Khi được hỏi về việc Mikel Arteta có đang làm tốt công việc của mình hay không - Nwankwo Kanu tiếp tục:

“Bạn không thể nói chính xác rằng Mikel Arteta đang làm một công việc tuyệt vời, nhưng chúng ta phải thừa nhận rằng cậu ấy đã mang về cho CLB chức vô địch FA Cup. Arsenal cũng có mặt ở bán kết Europa League mùa này. Cậu ấy đang làm việc chăm chỉ. Arteta mới nắm quyền không lâu nên rất khó để đánh giá cậu ấy quá nhiều”.
Arsene Wenger: Ý tưởng Super League sẽ chẳng đi đến đâuArsene Wenger: Ý tưởng Super League sẽ chẳng đi đến đâu
Cựu HLV Arsenal là Arsene Wenger cho rằng kế hoạch xây dựng Super League của 12 CLB hàng đầu châu Âu là một ý tưởng tồi và khó có thể tiến xa.
Đây! Cái tên thi đấu tốt nhất Arsenal mùa nàyĐây! Cái tên thi đấu tốt nhất Arsenal mùa này
Huyền thoại MU – Roy Keane đánh giá cao tài năng của tiền vệ Emile Smith Rowe, ông ấn tượng với những gì cầu thủ sinh năm 2000 thể hiện ở mùa giải năm nay.
BTC Premier League lên tiếng về sự xuất hiện của European Super LeagueBTC Premier League lên tiếng về sự xuất hiện của European Super League
BTC Premier League đã có những động thái trước thông tin 6 đội bóng Anh bao gồm Man City, MU, Liverpool, Chelsea, Arsenal và Tottenham sẽ tham dự một giải đấu...
Vì lý do này, các đội bóng Anh khó lòng tham dự European Super League?Vì lý do này, các đội bóng Anh khó lòng tham dự European Super League?
6 đội bóng Anh bao gồm MU, Liverpool, Man City, Arsenal, Chelsea và Tottenham dự định sẽ tham dự giải đấu mang tên European Super League, song Thủ tướng Anh -...
Liên tiếp mắc sai lầm, tân binh 27 triệu bảng của Arsenal nói gì?Liên tiếp mắc sai lầm, tân binh 27 triệu bảng của Arsenal nói gì?
Trung vệ Gabriel Magalhaes khiến Arsenal phải nhận một quả 11m trước Fulham, ngôi sao sinh năm 1997 mắc khá nhiều sau lầm trong thời gian gần đây.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X