Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal bị chỉ trích, Flamini đáp trả Scholes

Thứ Năm 27/03/2014 17:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) Mathieu Flamini vừa đáp trả lại những lời chỉ trích của Paul Scholes khi cựu tiền vệ của Man United cho rằng Arsenal sa sút vì thiếu thủ lĩnh.

Scholes, trong tư cách là bình luận viên của kênh Sky Sports, đã nhận xét về Arsenal sau trận hòa 2-2 trước Swansea mới đây. Anh nhấn mạnh Arsenal thiếu một đầu tàu, thiếu một nhân tố làm chỗ dựa cho đồng đội. Đây là một trong những nguyên nhân đẩy Pháo thủ vào khủng hoảng như hiện tại.

Thành công tại Arsenal, Flamini sẽ có cơ hội một lần nữa được khoác lên mình chiếc áo ĐT Pháp tại World Cup 2014 sắp tới
Flamini

Chỉ một ngày sau nhận xét của Scholes. Flamini, người đã “giúp” Swansea giật lại 1 điểm ở cuộc đọ sức vừa qua, lên tiếng. Tiền vệ người Pháp nói thẳng: “Tôi cảm thấy Arsenal có nhiều hơn một người dẫn dắt trên sân. Chúng tôi không thiếu đầu tàu như anh ta nghĩ. Chúng tôi cũng trở nên cá tính hơn, bản lĩnh hơn. Đây là những điều đội bóng không có suốt những năm vừa qua. Mùa này chúng tôi đã hội tụ được những điều còn thiếu. Đó là lý do tại sao Arsenal vẫn đang đi đúng hướng”.

“Đúng hướng” như tiền vệ nguời Pháp nói chính là một suất trong tốp bốn, điều cách đây chỉ vài tháng thôi, Arsenal còn coi đó như một thất bại. Nhưng tình thế đã đổi thay quá nhanh. Từ chỗ ôm mộng vô địch, họ giờ chỉ còn biết bảo vệ tấm vé dự vòng play-off Champions League mùa sau trước sức ép ghê gớm của Everton, đội bóng vừa đả bại Newcastle đến 3-0 ngay trên sân khách.

Sự lì lợm của Everton khiến Arsenal run rẩy. Trong khi Pháo thủ sẽ phải đụng độ Man City thì Everton cũng sẽ phải vượt ải Man United. Đó sẽ là thử thách lớn cho cả hai nhưng quyết định vẫn sẽ là trận đụng độ vào ngày 6/4 tới, khi Everton chạm trán Arsenal. Với khoảng cách sáu điểm hiện tại (đá hơn 1 trận), không điều gì có thể đảm bảo Arsenal sẽ không rớt điểm, nhất là khi họ đang kiệt sức, đang khủng hoảng phong độ lẫn tinh thần như hiện nay.

Minh Minh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X