Thứ Tư, 26/06/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal bị chỉ trích dữ dội vụ William Saliba

Thứ Năm 31/03/2022 08:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Arsenal – Paul Merson đã chỉ trích HLV Mikel Arteta và đội bóng cũ vì không thể tận dụng khả năng của trung vệ William Saliba.

Paul Merson chỉ trích Arsenal vụ William Saliba


Arsenal chi tới 27 triệu bảng mua trung vệ William Saliba từ năm 2019, nhưng đến thời điểm hiện tại cầu thủ này vẫn chưa có trận ra mắt đội 1 của Pháo thủ. Cầu thủ người Pháp không được Mikel Arteta trọng dụng, anh bị đẩy đi theo dạng cho mượn ở nhiều đội bóng khác nhau.

Hè năm ngoái, sao trẻ sinh năm 1991 tới Marseille theo dạng cho mượn. Saliba đang trải qua những ngày tháng hạnh phúc trong sự nghiệp. Anh chơi bùng nổ trong màu áo Marseille, đã ra sân gần 40 lần trên mọi mặt trận mùa này. Phần thưởng cho Saliba là việc được gọi vào tuyển Pháp.
 
Paul Merson chỉ trích Arsenal vụ William Saliba

Paul Merson chỉ trích Arsenal vụ William Saliba


HLV Didier Deschamps cũng chính thức cho sao cầu thủ trẻ này ra mắt tuyển Pháp, anh vào sân từ băng ghế dự bị trong chiến thắng 2-1 của Les Bleus trước Bờ Biển Ngà. Mấy ngày sau đó, Saliba tiếp tục được Deschamps tin tưởng khi điền tên anh vào đội hình xuất phát ở chiến thắng 5-0 trước Nam Phi.

Trận đấu ra mắt tuyển Pháp là phần thưởng xứng đáng với Saliba sau những nỗ lực không ngừng nghỉ của anh tại Marseille. Huyền thoại Arsenal – Paul Merson đã chỉ trích HLV Mikel Arteta và đội bóng cũ vì không thể tận dụng khả năng của William Saliba. Ông nói:

Cậu ấy là một cầu thủ có tiềm năng rất lớn, đó là lý do đội ngũ tuyển trạch của Arsenal đưa về Saliba. Tuy nhiên, tôi cảm thấy thất vọng khi đến bây giờ cậu ấy vẫn chưa có cơ hội ra mắt Arsenal, Mikel Arteta đã chưa thể phát huy những gì tốt nhất của cậu ấy”.

“Tôi hy vọng mọi thứ sẽ thay đổi ở mùa giải tới. Tôi muốn Arsenal gọi trở lại Saliba ở Hè 2022 và trao cơ hội cho cậu ấy. Saliba đang có những bước tiến bộ vượt bậc, cậu ấy có thể trở thành tương lai của sân Emirates”.
Điểm tin sáng 31/3: Thêm 1 tiền đạo lọt tầm ngắm MUĐiểm tin sáng 31/3: Thêm 1 tiền đạo lọt tầm ngắm MU
MU quyết tranh Darwin Nunez với Arsenal cùng những tin sau đây sẽ có trong chuyên mục Điểm tin bóng đá sáng ngày 31/3/2022.
HLV ĐT Brazil bất ngờ nói xin lỗi ArsenalHLV ĐT Brazil bất ngờ nói xin lỗi Arsenal
Trong một phát biểu mới nhất, HLV Tite phủ nhận những tin đồn với Arsenal và khẳng định đang tập trung cho tuyển Brazil hướng tới World Cup 2022.
Dominic Calvert-Lewin chính thức có câu trả lời cho ArsenalDominic Calvert-Lewin chính thức có câu trả lời cho Arsenal
Người đại diện của tiền đạo Dominic Calvert-Lewin đã phủ nhận những tuyên bố rằng Arsenal đã có được chân sút của Everton.
Điểm tin bóng đá tối 29/3: MU chốt người thay Paul PogbaĐiểm tin bóng đá tối 29/3: MU chốt người thay Paul Pogba
MU gấp rút chiêu mộ sao Leicester, Real Madrid phá két lấy sao Arsenal, Barca từ chối tái hợp Messi,... là những tin tức nổi bật trong Điểm tin bóng đá tối...
Lộ diện áo đấu sân khách của Arsenal mùa tớiLộ diện áo đấu sân khách của Arsenal mùa tới
Trên Footy Headlines, bộ đồ sân khách của Arsenal mùa tới đã lộ diện. Theo đó, áo đấu có màu đen chủ đạo.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X