Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal bị chỉ trích dữ dội vụ theo đuổi Saliba và Zaha

Thứ Năm 25/07/2019 09:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyển nhượng Arsenal ở Hè 2019 khiến người cũ Jeremie Aliadiere tỏ ra khó hiểu, cựu tiền đạo của Pháo thủ đã chỉ trích đội bóng cũ vì theo đuổi Saliba và Zaha.

Thương vụ William Saliba tỏ ra không hợp lý


Với việc Laurent Koscielny đang đòi ra đi còn Rob Holding dính chấn thương và vẫn chưa thể trở lại thi đấu, HLV Unai Emery muốn mua thêm một trung vệ chất lượng ở phiên chợ Hè 2019. Rất nhiều mục tiêu được ông thầy người Tây Ban Nha đưa vào tầm ngắm, một trong số đó là William Saliba.
 
Chuyển nhượng Arsenal bị chỉ trích vì theo đuổi Zạha và Saliba hình ảnh

Saliba đạt được thỏa thuận tới Arsenal


Cầu thủ 18 tuổi vừa trải qua một mùa giải ấn tượng trong màu áo Saint-Etienne, anh có khả năng không chiến tốt, kỹ năng chọn vị trí và cản phá của cầu thủ 18 tuổi cũng được đánh giá cao. Saliba còn rất trẻ, anh sẽ là tương lai của đội chủ sân Emirates.

Arsenal đạt được thỏa thuận mua Saliba, họ chấp nhận chi 27 triệu bảng cho thương vụ này. Tuy nhiên, Pháo thủ không thể đón cầu thủ người Pháp ngay lập tức, họ chấp nhận để anh chơi cho Saint-Etienne thêm một mùa giải nữa. Đội chủ sân Emirates sẽ chỉ đón Saliba ở Hè năm tới. 

Chuyển nhượng Arsenal ở Hè 2019 khiến người cũ Jeremie Aliadiere tỏ ra khó hiểu, cựu tiền đạo của Pháo thủ đã chỉ trích đội bóng cũ vì theo đuổi Saliba: “Phong cách mua sắm của Arsenal thực sự khiến tôi khó hiểu. Họ cần một trung vệ ngay lập tức, nhưng lại mua một cầu thủ mà phải 12 tháng nữa mới được sử dụng”.

“Emery chỉ có 45 triệu bảng mua cầu thủ, ông ấy đã dùng 2/3 số tiền này cho một cầu thủ mà không thể khai thác tài năng của cậu ấy ngay lập tức. Tôi không biết Arsenal có còn đủ ngân sách để đưa về thêm những bản hợp đồng mới hay không, rõ ràng tôi không hài lòng với kế hoạch mua sắm của CLB”.
 


Arsenal thiếu tôn trọng Crystal Palace vụ Zaha


Chuyển nhượng Arsenal cũng rất muốn đưa về một tiền đạo đa năng, người có thể đá cánh hay trung phong đều tốt. Zaha của Crystal Palace là mục tiêu số 1 được HLV Unai Emery nhắm tới, cầu thủ 27 tuổi này cũng được cho là một fan hâm mộ của đội chủ sân Emirates.
 
Ngoai Saliba, Arsenal con bi chi trich vi thieu ton trong Crystal Palace

Ngoài Saliba, Arsenal còn bị chỉ trích vì thiếu tôn trọng Crystal Palace


Crystal Palace đòi 80 triệu bảng cho ngôi sao của mình, song Arsenal chỉ chấp nhận chi một nửa số tiền đó. Sau đó họ nâng giá mua cầu thủ này lên 45 triệu bảng nhưng vẫn bị từ chối. Aliadiere, người gắn bó với Arsenal trong gần 10 năm đã chỉ trích đội bóng cũ.

Theo Aliadiere, đội chủ sân Emirates đã thiếu tôn trọng Crystal Palace: “Người ta đã nói rằng Arsenal muốn Zaha, người được Crystal Palace định giá ở mức 80 triệu bảng. Arsenal được cho là chỉ chấp nhận chi một nửa số tiền đó. Nếu những thông tin này là đúng sự thực, Arsenal đã thiếu tôn trọng với Crystal Palace”.

“Nếu Arsenal không có đủ ngân sách, họ nên theo đuổi cầu thủ khác thay vì trả một mức giá quá thấp so với đòi hỏi từ đối phương.”.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X