Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal bị chỉ trích dữ dội vụ Ramsey

Thứ Sáu 11/01/2019 19:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Martin Keown chỉ trích Arsenal vụ Aaron Ramsey, huyền thoại của Pháo thủ lên án CLB cũ vì để cầu thủ sinh năm 1990 rời sân Emirates theo dạng chuyển nhượng tự do.

Arsenal không ký hợp đồng với Aaron Ramsey


Trong những mùa giải gần đây, tiền vệ Aaron Ramsey là một trong những trụ cột không thể thay thế của Arsenal. Mùa giải này, ngôi sao sinh năm 1990 vẫn chơi khá tốt với 2 bàn thắng cùng 6 đường kiến tạo thành bàn.
Martin Keown chỉ trích Arsenal vụ Aaron Ramsey hình ảnh

Arsenal chấp nhận để Ramsey ra đi


Hợp đồng của cầu thủ người xứ Wales với Arsenal còn thời hạn đến Hè 2019, song Pháo thủ đã quyết định không gia hạn hợp đồng mới. Đội bóng thành London xác nhận Ramsey sẽ ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do vào Hè năm nay.

Bến đỗ mới của cầu thủ 28 tuổi cũng gần như đã được xác định, theo đó Ramsey cập bến Juventus. Tiền vệ này đã chấp nhận ký hợp đồng 5 năm với đội bóng của Italia, anh hưởng lương 7.2 triệu bảng/mùa, chỉ sau duy nhất siêu sao Ronaldo.

Juventus không phải mất một khoản phí nào để chiêu mộ Ramsey, đó là lý do họ phải đáp ứng mức lương rất cao cho cầu thủ từng thi đấu cho Cardiff.


Arsenal bị chỉ trích vì không giữ chân Ramsey


Martin Keown chỉ trích Arsenal vụ Aaron Ramsey, huyền thoại của Pháo thủ lên án CLB cũ vì để cầu thủ sinh năm 1990 rời sân Emirates theo dạng chuyển nhượng tự do.
Arsenal bị chỉ trích dữ dội vụ Ramsey hình ảnh 2

Ramsey đạt được thỏa thuận đến Juventus


“Alexis Sanchez, Jack Wilshere và mới nhất là Aaron Ramsey, tôi không hiểu tại sao Arsenal lần lượt để những cầu thủ quan trọng nhất trong đội hình ra đi. Đặc biệt, họ để những trụ cột của mình ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do, tôi thực sự không hiểu kế hoạch chuyển nhượng của CLB”.

“Ramsey quan trọng với Arsenal, tôi muốn CLB giữ cậu ấy ở lại. Tuy nhiên, đội bóng để cậu ấy ra đi mà không thu về một khoản tiền nào, tôi nghĩ Arsenal cần xem lại kế hoạch của mình, những gì đang diễn ra không cho thấy sự hợp lý”.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X