Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal bị chỉ trích dữ dội vì để Ramsey ra đi miễn phí

Thứ Sáu 22/03/2019 16:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu Pháo thủ Jeremie Aliadiere cho rằng việc Arsenal để Ramsey ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do hè này là một tội ác.
Tiền vệ Aaron Ramsey sẽ gia nhập Juventus vào mùa hè này. Anh sẽ nhận được mức lương lên đến 400.000 bảng/tuần, ngang bằng Cristiano Ronaldo tại Serie A.

Arsenal đã cố gắng giữ chân Ramsey bằng một bản hợp đồng mới. Tuy nhiên, đội bóng thành London đã rút lại lời đề nghị sau khi những nỗ lực đàm phán không có tiến triển đáng kể.

Arsenal để Ramsey ra đi miễn phí, cựu cầu thủ bực ra mặt hình ảnh

Arsenal bị chỉ trích dữ dội vì để Ramsey ra đi miễn phí


Pháo thủ đã từng để nhiều cầu thủ của mình hết hạn hợp đồng và gặp rắc rối trong cách xử lý vụ việc sau đó. Họ từng gặp vấn đề tương tự với hợp đồng của Sanchez và Ozil năm ngoái.

Và cựu cầu thủ Aliadiere đã chỉ trích Arsenal dữ dội vì để Ramsey đi mà không thu về đồng nào.

“Tôi cảm thấy đau đớn mỗi lần đến Emirates, nhìn cậu ấy thi đấu rất hay trong thời gian gần đây và biết cậu ấy sẽ không ở đây vào mùa giải năm sau.

Ramsey là một tài năng. Cậu ấy luôn đặt đội bóng lên trên hết. Cậu ấy sẽ làm tất cả vì đội bóng. Cậu ấy sẽ đặt đội bóng lên trên bản thân mình. Cậu ấy luôn nhìn thấy những lợi ích cho đội bóng để cố gắng.

Và việc để mất một cầu thủ như thế theo dạng chuyển nhượng tự do, với tôi là một tội ác. Arsenal đang trở thành một đội bóng không thu hút được những cầu thủ hàng đầu. Bởi vì bạn không chắc họ đang đi hướng nào.

Dưới thời Arsene Wenger trong 22 năm qua, đội bóng đã đi về một hướng. Nhưng thời gian gần đây, mọi người như bị rơi vào hư ảo. Bạn không thể biết các cầu thủ sẽ còn ở đây vào mùa giải năm sau hay không. Và đó là điều khiến tất cả mọi người cảm thấy khó khăn”.


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X