Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal bị chế nhạo vì sang chảnh không phải lối

Thứ Bảy 28/11/2015 23:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Chơi hẳn máy bay cho một chuyến đi kéo dài… 14 phút, thầy trò Arsene Wenger phải đón nhận cái nhìn không mấy thiện cảm từ các nhà bảo vệ môi trường.

2 trận Premier League liên tiếp không biết đến mùi chiến thắng và tụt xuống vị trí thứ 4 có vẻ như khiến Arsenal vô cùng nóng ruột. Họ hạ quyết tâm ra về Norwich với trọn vẹn 3 điểm càng nhanh càng tốt, đúng theo nghĩa đen luôn. Theo đó, thay vì chọn xe bus hoặc tàu siêu tốc để di chuyển như nhiều CLB khác, Pháo Thủ lại quyết đi chơi trội đi hẳn bằng máy bay. Hành trình 302km từ thủ đô London về thành phố đông bắc ven bờ biển kéo dài vỏn vẹn… 14 phút.

Arsenal bi che nhao vi sang chanh khong phai loi hinh anh
Arsenal chơi trội, đi hẳn máy bay và mất vỏn vẹn 14 phút để tới Norwich

Sự sanh chảnh không phải lối của Arsenal đang trở thành đề tài chế nhạo của mạng xã hội. Không khó để tìm ra những lời bình luận hài hước trên Twitter như:

- “Arsenal có thể chọn đi xe bus, tốn ít nhiên liệu, tiền của, vả lại cũng không kém phần thoải mái. Nhưng không, họ quyết đi máy bay cho oai. Cầu thủ hay hoàng gia vậy?”

- “Arsenal có thể vui vẻ đi tàu đến tận Bỉ, nhưng rồi vẫn đòi bay đến Norwich cho bằng được. Tổng thời gian 14 phút. Vâng, chào mừng đến với bóng đá ngày nay mọi người ạ.”

- “Thật may mắn. Nếu chuyện này xảy ra sớm hơn thì Dennis Bergkamp đã không bao giờ dám khoác áo Arsenal.” – Huyền thoại người Hà Lan vốn mắc chứng sợ đi máy bay.

Bên cạnh đó cũng là một số ý kiến nghiêm túc và có phần gay gắt hơn, chỉ trích Arsenal thiếu ý thức bảo vệ môi trường. Nổi bật hơn cả là tổ chức Plane Stupid (Cái tên nói lên tất cả - "Máy bay là thứ ngu ngốc"), đại diện bởi phát ngôn viên Ella Gilbert: “Thật nhảm nhí. Đã từng đến Norwich, tôi xin khẳng định một chuyến xe bus sẽ chỉ mất 2 tiếng đồng hồ và không tốn nhiều nhiên liệu ảnh hưởng khí hậu.

“Tôi là fan Arsenal lâu đời rồi, và dĩ nhiên quen với việc bị bẽ mặt với một số thứ đội bóng thể hiện. Tuy nhiên, dù sao thì tôi vẫn muốn tận hưởng cảm giác thất vọng đó trong trận đấu hơn là ngoài sân cỏ như thế này. Trông họ cứ như thể có cuộc sống trong bong bóng vậy, tách biệt hẳn ra với chúng ta.”

Trước cơn bão chỉ trích, HLV Arsene Wenger ngay lập tức đăng đàn chống chế: “Sự thật thì có một số đoạn đường tới Norwich đang trong quá trình thi công và ảnh hưởng đến việc đi lại. Cơ mà tôi nghĩ đi bằng máy bay cũng chẳng khác biệt mấy so với các phương tiện khác. Chúng tôi cũng đâu phải thường xuyên như vậy, vẫn chủ yếu đi bằng xe bus hoặc tàu đấy chứ. Đây chỉ là trường hợp ngoại lệ thôi.”

Gia KhoaTheo Thể thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X