Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal nhận lời cảnh báo vụ Adam Lallana

Thứ Bảy 08/02/2020 15:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nigel Winterburn cảnh báo Arsenal vụ Adam Lallana, người cũ sợ rằng với tiền sử chấn thương của cầu thủ 31 tuổi, anh sẽ là bản hợp đồng thất bại.

Adam Lallana có thể trở thành bản hợp đồng thất bại của Arsenal


Trong màu áo Southampton, Adam Lallana chơi rất nổi bật. Sau đó cầu thủ này được Liverpool đưa về Anfield. Khi HLV Klopp mới đến Liverpool, cầu thủ sinh năm 1988 được sử dụng và chơi khá tốt. Tuy nhiên, những mùa giải gần đây anh không thể ra sân vì những chấn thương.
 
Nigel Winterburn cảnh báo Arsenal vụ Adam Lallana hình ảnh

Arsenal bị cảnh báo vụ Adam Lallana


Adam Lallana dính rất nhiều những chấn thương khác nhau, điều đó khiến anh liên tục phải nghỉ thi đấu. Ở thời điểm hiện tại, tiền vệ này đã không còn cạnh tranh được vị trí đá chính. Hợp đồng của Lallana với Liverpool còn thời hạn đến Hè 2020, nhưng một bản hợp đồng mới vẫn chưa được thông qua.

Nhiều đội bóng muốn có cựu sao Southampton, trong đó có Tottenham và Leicester. Và mới nhất, Arsenal muốn ký hợp đồng với Adam Lallana theo dạng chuyển nhượng tự do vào Hè năm nay, đội bóng thành London chấp nhận trao cơ hội thường xuyên cho tiền vệ này.

HLV Arteta đánh giá cao tài năng của Lallana và sẵn sàng ký hợp đồng 3 năm với tiền vệ này, Pháo thủ cũng chấp nhận đáp ứng cho anh mức lương 100.000 bảng/tuần. Mới nhất, Nigel Winterburn cảnh báo Arsenal vụ Adam Lallana, người cũ sợ rằng với tiền sử chấn thương của cầu thủ 31 tuổi, anh sẽ là bản hợp đồng thất bại.

“Cậu ấy là một cầu thủ có chuyên môn tốt, điều đó không phải bàn cãi. Tuy nhiên, cậu ấy dính quá nhiều chấn thương khác nhau, và có lẽ đây là lý do khiến Liverpool quyết định không ký hợp đồng mới. Trong 3 mùa giải gần đây, cậu ấy bỏ lỡ quá nhiều những trận đấu của CLB”.

“Arsenal nên suy nghĩ kỹ trước khi ký hợp đồng với Lallana. Dưới thời Wenger, có quá nhiều những cầu thủ chất lượng, nhưng không thể ra sân vì những chấn thương, trong khi đội bóng vẫn phải trả lương cho họ. Tôi nghĩ Lallana là thương vụ mạo hiểm, và Arsenal cần cân nhắc một cách kỹ lưỡng”.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X