Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal bị Barcelona "hét" giá 30 triệu bảng cho tài năng trẻ

Thứ Bảy 25/09/2010 08:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – HLV Arsena Wenger đang rất “kết” tài năng trẻ Oriol Romeu của Barcelona và đã chính thức đặt vấn đề hỏi mua cầu thủ này. Tuy nhiên, rất có thể Arsenal sẽ phải rút lui khỏi thương vụ này khi cái giá mà Barca đưa ra là quá “chát”, lên tới 30 triệu bảng.

Hồi đầu tháng, HLV Arsene Wenger đã đánh tiếng hỏi mua tiền vệ triển vọng Oriol Romeu của Barcelona bởi ông thấy được tố chất để có thể biến cầu thủ 18 tuổi này thành Fabregas thứ hai. Romeu là cầu thủ thuộc đội B của Barcelona đang thi đấu rất nổi bật, tuy nhiên, với sự góp mặt của Iniesta, Xavi, Busquet và cả Mascherano ở khu trung tuyến, tiền vệ này không có cơ hội được đôn lên đội một và nếu có được, thì khả năng được ra sân của anh là không nhiều.

Oriol Romeu có đáng giá 30 triệu bảng ???

Vì vậy, Arsenal đã nhanh chóng xúc tiến thương vụ này khi đã đặt vấn đề hỏi mua Romeu. Tưởng chừng như mọi việc sẽ diễn ra một cách thuận lợi nhưng bất ngờ Barcelona đưa ra mức giá 30 triệu bảng cho cầu thủ mới 18 tuổi này, và tất nhiên có “khùng” thì mới chấp nhận bởi đó là số tiền quá lớn cho một cầu thủ còn rất trẻ và chưa thể hiện được nhiều.

Có lẽ bài học Fabregas vẫn đang hiển hiện trong tâm trí của ban lãnh đạo đội bóng xứ Catalan nên họ không thể dễ dàng chấp nhận việc bán đi một cầu thủ đầy triển vọng với giá rẻ mạt để rồi vài năm sau, qua bàn tay nhào nặn của Wenger cầu thủ đó có mức giá gấp cả chục lần. Hơn nữa, đây có thể cũng là cách để Barcelona trả đũa vụ Arsenal cố tình níu kéo Fabregas ở lại khi mà tưởng như tiền vệ người Tây Ban Nha sẽ khoác áo Barca trong mùa này nhưng lại thay đổi quyết định vào những ngày cuối của kì chuyển nhượng. Dù thế nào thì cái giá 30 triệu bảng cho một cầu thủ còn rất trẻ và chưa thể hiện mình là “điên rồ”.

  • Như Đạt

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X