Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal bất ngờ vung tiền “giải cứu” sao trẻ của Real

Thứ Bảy 24/01/2015 13:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Danh sách chuyển nhượng mùa đông của Arsenal bất ngờ có thêm một cái tên mới, đó chính là Asier Illarramendi, người đang bị Real Madrid rao bán.

Danh sach chuyen nhuong mua dong Arsenal bat ngo co ten Illarramendi hinh anh
Arsenal đang sẵn sàng chi đậm cho Illarramendi

Arsenal đang hoạt động tích cực trong kỳ chuyển nhượng mùa đông năm nay. Sau khi có được tân binh đầu tiên là Krystian Bielik từ Legia Warsaw, Pháo thủ vẫn tiếp tục chạy hết công suất để có được những bản hợp đồng tiếp theo. Hậu vệ Gabriel Paulista của Villarreal được cho là đang tới rất gần sân Emirates khi hai đội bóng đã đạt được những bước tiến quan trọng trong quá trình đàm phán. Tuy nhiên khi thương vụ thứ hai này chưa xong xuôi thì Arsenal lại đang rục rịch nhắm tới một cái tên khác đang thi đấu tại La Liga, đó chính là tiền vệ Asier Illarramendi của Real Madrid.

Cũng giống như Arsenal, tình hình chuyển nhượng của Kền kền đang rất nhộn nhịp với những bản hợp đồng mới liên tiếp. Sau khi có được thần đồng Martin Odegaard từ Stromsgodset, đội chủ sân Bernabeu lại vừa có thêm một tài năng trẻ cực kỳ triển vọng khác là Lucas Silva từ Cruzeiro với giá 11,5 triệu bảng. Với việc có được cầu thủ người Brazil, Real đã có một cầu thủ tiềm năng cho vị trí tiền vệ đánh chặn, chính vì thế tương lai của Illarramendi ở đội bóng thành Madrid vốn đã bất định giờ lại càng bị đặt vào thế báo động hơn. Mặc dù cầu thủ 25 tuổi này không có ý định rời sân Bernabeu nhưng Los Blancos có vẻ như đã muốn chấm dứt hoàn toàn khi đưa anh lên bàn chuyển nhượng.

Nhận được tín hiệu đó, Arsenal đã nhanh chóng vào cuộc để chiêu mộ ngôi sao bị thất sủng trong Dải ngân hà của chủ tịch Perez. Thậm chí Ban lãnh đạo Pháo thủ còn được cho là đang chuẩn bị duyệt chi khoản tiền trị giá 24 triệu bảng để nhận được sự đồng thuận của Real Madrid trong thương vụ này. Đây có thể coi là một thông tin khá bất ngờ bởi từ trước đến nay HLV Arsene Wenger không hề đả động tới việc muốn có được Illarramendi. Tuy nhiên điều này cũng là dễ hiểu khi Giáo sư vẫn đang mòn mỏi tìm kiếm một cầu thủ thích hợp cho vị trí tiền vệ máy quét của đội bóng. Ông cũng đã hụt mất Sami Khedira một lần vì những chấn thương của tiền vệ người Đức, chính bởi thể Illarra có thể coi là một phương án thay thế hoàn hảo cho thương vụ đã đổ bể của Arsenal với Real.

Trưởng thành từ lò đào tạo của Real Sociedad, Asier Illarramendi đã sớm bộc lộ tài năng và trở thành trụ cột trong màu áo của đội bóng xứ Basque. Được đưa về Real vào mùa hè năm 2013 với kỳ vọng trở thành người thay thế Xabi Alonso trong tương lai nhưng cầu thủ sinh năm 1990 này lại không được trọng dụng khi không thể cạnh tranh một suất đá chính với những ngôi sao trong đội hình của HLV Carlo Ancelotti. Chính vì thế việc anh ra đi cũng là điều dễ hiểu, và sân Emirates có thể là một điểm đến thích hợp với cầu thủ này.

Ngoài Illarra, danh sách chuyển nhượng của Arsenal trong mùa đông năm nay còn có những cái tên đáng chú ý khác, ví dụ như tiền vệ Ilkay Gundongan của Borrussia Dortmund hay tiền đạo Alexandre Lacazette, người đang thi đấu cực kỳ ấn tượng trong màu áo Lyon và dẫn đầu danh sách vua phá lưới Ligue I với 20 bàn thắng.

Xem thêm những thông tin chuyển nhượng của Arsenal

Thế Hưng

Dòng sự kiện

Chuyển nhượng Arsenal

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X