Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal bất ngờ "quay xe" vụ Kieran Tierney

Thứ Hai 19/06/2023 15:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo đó Pháo thủ dự kiến sẽ gia hạn hợp đồng với hậu vệ Kieran Tierney sau khi HLV Arteta cam kết sẽ trọng dụng cầu thủ này.

Nguồn tin của tờ FootballTransfers cho biết cuộc đàm phán gia hạn hợp đồng giữa CLB Arsenal và hậu vệ Kieran Tierney đang tiến triển khá tốt. Và gần như chắc chắn cầu thủ người Scotland ở lại thi đấu cho đội bóng thành London trong mùa giải tới.

Trước đó, Kieran Tierney được cho đã cân nhắc đến việc rời câu lạc bộ vào mùa hè này để tìm kiếm cơ hội ra sân chơi bóng thường xuyên, sau khi để mất suất đá chính ở mùa giải 2022/23.

Arsenal bất ngờ quay xe vụ Kieran Tierney 1
Arsenal mong muốn Kieran Tierney ở lại.

Trong thời gian qua, đã có những thông tin về một thỏa thuận hoán đổi cầu thủ giữa Arsenal và Man City. Theo đó The Gunners sẽ để Tierney chuyển đến Etihad trong một vụ trao đổi cầu thủ, cộng thêm tiền mặt liên quan đến Joao Cancelo.

Tuy nhiên sau đó HLV Mikel Arteta đã ngồi lại với Tierney và nói rõ rằng ông không muốn Tierney ra đi vào mùa hè này. Bên cạnh đó nhà cầm quân người TBN cũng đảm bảo rằng hậu vệ người Scotland vẫn là một phần quan trọng trong đội hình Arsenal và sẽ có nhiều thời gian thi đấu trong giai đoạn 2023-24.

Từ vị trí của một ngôi sao hàng đầu CLB, Kieran Tierney đã trở thành kép phụ bởi những chấn thương triền miên. Cựu sao Celtic đánh mất cơ hội đá chính kể từ sau khi Oleksandr Zinchenko cập bến Emirates. 

Mùa giải vừa rồi, Tierney có 27 lần ra sân ở Premier League nhưng trên thực tế anh chỉ thi đấu 777 phút. Phần lớn thời gian ngôi sao 26 tuổi được tung vào sân là từ băng ghế dự bị.

Chính vì lẽ đó, hậu vệ này đã lên kế hoạch tìm kiếm cho mình một bến đỗ mới, nhằm có cơ hội ra sân đều đặn hơn. Song rốt cuộc anh vẫn chấp nhận ở lại sau khi nhận được đề nghị của HLV Arteta.

Bên cạnh việc giữ chân Tierney ở lại, Arsenal hiện cũng thể hiện sự tin tưởng với Emile Smith Rowe. Theo báo chí Anh, HLV Arteta rất mong muốn Smith Rowe là một phần của đội và hy vọng ngôi sao sinh năm 2000 sẽ nỗ lực hết sức để lấy lại vị trí của mình sau khi gặp những chấn thương dai dẳng.

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X