Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal bất ngờ quan tâm trung vệ trẻ của Schalke

Thứ Hai 24/06/2013 02:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) – Theo nhật báo Daily Mirror, Arsenal đang để mắt đến hậu vệ trẻ Kyriakos Papadopoulos của Schalke 04.

Phía Schalke khẳng định sẽ chỉ để Kyriakos ra đi nếu đội bóng nào đáp ứng đủ 19 triệu bảng tiền phá vỡ hợp đồng của anh này. Tuy nhiên, nguồn tin cho rằng, Arsenal sẽ chỉ cần bỏ ra 13 triệu bảng là có thể chiêu mộ thành công trung vệ trẻ người Hy Lạp.



Kyriakos Papadopoulos
Kyriakos Papadopoulos

Kyriakos có thể xem là cái tên HLV Arsene Wenger nhắm đến nhằm gia tăng sự chắc chắn cho hàng thủ Arsenal ở mùa giải năm sau. Đặc biệt là trong bối cảnh mùa bóng vừa qua, đội trưởng Thomas Vermaelen sa sút phong độ nghiêm trọng và giờ đây đã không còn nằm trong kế hoạch tương lai của “giáo sư”. Hiện nay, Arsenal đang lắng nghe những lời đề nghị cho trung vệ người Bỉ và sẵn sàng bán nếu như được giá. Bên cạnh đó, Pháo thủ cũng muốn có sự chuẩn bị nếu chẳng may Laurent Koscielny chia tay Emirates. Vừa qua, trung vệ người Pháp đã lên mặt báo bóng gió về khả năng ra đi, và hiện Barcelona đang quan tâm đến anh này.


Kyriakos năm nay mới 21 tuổi, song anh chính là trụ cột ở hàng thủ Schalke. Mùa bóng 2011/12, trung vệ người Hy Lạp đã đá chính 28 trận ở Bundesliga, ghi được 2 bàn thắng. Tuy nhiên, thật không may cho Kyriakos khi vào tháng 11 năm ngoái, anh dính chấn thương nặng và phải bỏ phần còn lại của mùa giải. Bundesliga 2012/13, Kyriakos mới đá chính có 9 trận và đóng góp 1 bàn thắng.


Trước Kyriakos, Arsenal cũng đã nhắm đến trung vệ Ashley Williams (Swansea). Tuy nhiên, thương vụ này chưa có dấu hiệu khả quan và mới đây, lãnh đạo Thiên nga đen còn khẳng định chưa nhận được lời đề nghị nào từ phía Pháo thủ. Ngoài Williams và Kyriakos, một trung vệ nữa cũng được HLV Wenger quan tâm đó là Kurt Zouma (Saint Etienne), người đang nằm trong tầm ngắm của 2 đại gia khác tại Premier League là Chelsea và Liverpool.

Minh Minh (Theo Daily Mirror)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X