Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal bất ngờ quan tâm đến nhạc trưởng của Chelsea

Thứ Bảy 20/07/2013 04:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News


Sẽ không có chuyện Chelsea bán Mata hoặc Luiz
Sẽ không có chuyện Chelsea bán Mata hoặc Luiz?

Kể từ khi Jose Mourinho đến Chelsea, tương lai của Juan Mata trở nên không rõ ràng. Mourinho đến và đã xuất hiện thông tin cho rằng, ông muốn đẩy Mata và David Luiz đi. Tờ Sportmail cho biết, Arsenal đang theo sát tình hình của Juan Mata. Và chỉ cần Mata muốn ra đi, họ sẵn sàng đưa anh về sân Emirates.

Đây không phải là lần đầu tiên Arsenal quan tâm đến Mata. HLV Arsene Wenger đã muốn có anh từ năm 2011, tuy nhiên, Mata đã từ chối tới Arsenal mà lại chọn đến Chelsea.

Đến Chelsea, Mata ngay lập tức trở thành trụ cột của đội bóng. Thậm chí bây giờ tại giải Ngoại hạng Anh, Mata đang nằm trong số những ngôi sao sáng nhất. Trước khi Arsenal công khai ý định theo đuổi Juan Mata, HLV Mourinho đã khẳng định sẽ không bán cầu thủ người Tây ban Nha: "Tôi đã nói với họ (Mata và Luiz) rằng tôi chúc họ may mắn tại Confederations Cup và sau khi kết thúc giải đấu, tôi muốn gặp lại họ và ngày 28 tháng 7. Tôi đã nói với họ rằng họ rất quan trọng với tôi. Vì thế, Chelsea sẽ không liên hệ với đội bóng nào hết".

Đây là một kỳ chuyển nhượng kỳ lạ của Arsenal. Họ chưa mua được ngôi sao nào đáng chú ý, nhưng liên tiếp bày tỏ sự quan tâm đến những ngôi sao. Sau khi bị Real Madrid từ chối bán Higuain, Arsenal tiếp tục hỏi mua Suarez và bị từ chối tiếp. Giờ đến lượt Juan Mata lọt vào tầm ngắm đội Pháo thủ.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Video

Xem thêm
top-arrow
X