Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal bất ngờ quan tâm đến Chicharito

Thứ Ba 24/09/2013 07:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – HLV Arsene Wenger vừa khiến cho tất cả phải bất ngờ khi tiết lộ dự định chiêu mộ Chicharito vào tháng Một tới.

Arsene Wenger đã tạo ra một cú sốc trên thị trường chuyền nhượng khi mang về sân Emirates ngôi sao sáng Mesut Ozil. Ngay lập tức, chân chuyền thượng hạng này thi đấu như lên đồng trong màu áo Pháo Thủ.

Cùng với những Carzorla, Whilsere, Ramsey hay Arteta, Arsenal đang sở hữu một tuyến giữa đầy sáng tạo và đủ sức cạnh tranh với các đối thủ ở Premier League như bộ đôi thành Manchester hay Chelsea.

Thế nhưng, để có thể hoàn thiện đội hình của mình, ông vẫn cần bổ sung thêm 1 sát thủ đích thực nơi tiền tuyến. Hiện tại, trong tay Wenger chỉ còn mình Giroud thi đấu ở mức tạm được còn các tiền đạo khác đều thuộc dạng cần thanh lý.

Chính vì vậy, chiến lược gia người Pháp đang ấp ủ dự định chiêu mộ tiền đạo Javier Hernandez của Man United, người không thường xuyên được thi đấu dưới thời HLV David Moyes.

Chicharito lọt vào tầm ngắm của Wenger

Đây là một ý định hoàn toàn khả thi của Giáo sư bởi hiện tại Chicharito chỉ là sự lựa chọn thứu 4 trên hàng công của Quỷ Đỏ, hơn thế nữa, mối quan hệ trên thị trường chuyển nhượng của 2 đội đã phát triển tốt hơn kể từ khi Van Persie rời Arsenal để chuyển tới đầu quân cho Man United.

Số tiền mà Arsene Wenger dự định bỏ ra để thuyết phục đội chủ sân Old Trafford nhả người là 17 triệu bảng. Một cái giá hợp lý với khả năng và hoàn cảnh của Chicharito lúc này.

  • ĐỨC ANH

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X