Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal bất ngờ nhắm trụ cột của "ngựa ô" Leicester

Thứ Năm 12/11/2015 11:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Theo thông tin được đăng tải trên tờ Daily Express, Pháo thủ hiện đang rất muốn đưa hậu vệ cánh trái đang đạt phong độ cao của Leicester là Jeffrey Schlupp về với sân Emirates ngay ở kỳ CNMĐ tới.

Arsenal bat ngo nham tru cot cua ngua o Leicester hinh anh
Jeffrey Schlupp đang giúp Leicester bay cao ở giải Ngoại hạng

Jeffrey Schlupp

là một cầu thủ có tốc độ và kỹ thuật tốt nên anh có thể chơi được ở cả hai vị trí là hậu vệ cánh lẫn tiền vệ chạy cánh trái. Và trên thực tế, cầu thủ 23 tuổi đã gây ấn tượng khi thi đấu ở cả hai vị trí trên kể từ khi Leicester được thăng hạng lên chơi tại Premier League ở mùa giải năm ngoái. Hiện giờ hợp đồng của Schlupp với đội chủ sân King Power còn thời hạn tới năm 2019 nhưng theo tin chuyển nhượng của Arsenal
, đội bóng thành London đã sẵn sàng chi ra tới 10 triệu bảng để có được sự phục vụ của cầu thủ sinh ra tại Đức ngay ở kỳ CNMĐ sắp tới.

NÓNG: M.U chi tiền tấn hỏi mua Alexis Sanchez
Tờ Don Balon vừa đăng tải một thông tin sốt dẻo khi khẳng định M.U tính mua Alexis Sanchez trong phiên chợ Đông tới. Được biết, số tiền mà Quỷ đỏ chi ra dành...

Cầu thủ sinh năm 1992 trước đây cũng đã từng được liên hệ chuyển tới Man United cách đây 2 năm. Anh có thể mang tới những quả tạt nguy hiểm từ bất kỳ vị trí nào, đồng thời khả năng tạo đột biến của cầu thủ đang chơi cho đội tuyển Ghana là rất tốt. Schlupp là một cầu thủ trưởng thành từ lò đào tạo của Leicester và là một trong những trụ cột quan trọng giúp cho đoàn quân của HLV Claudio Ranieri hiện đứng thứ 3 trên bảng xếp hạng Premier League, vượt mặt cả những đại gia sừng sỏ của bóng đá Anh như Man United, Liverpool, Tottenham hay Chelsea.

Vị trí cánh trái của Arsenal hiện giờ đang được trấn giữ bởi lão tướng Nacho Monreal và cầu thủ trưởng thành từ lò đào tạo của đội bóng là Kieran Gibbs. Tuy nhiên, cả hai cái tên này đều chưa phải là những cái tên thực sự xuất sắc ở vị trí này và Schlupp hoàn toàn có thể giải quyết bài toán bên hành lang cánh này của Pháo thủ trong quãng thời gian rất dài phía trước. Không những thế, sự đa năng của hậu vệ người Ghana giúp anh trở thành phương án hữu hiệu có thể thay thế cho Alexis Sanchez mỗi khi cần thiết. Nếu đội bóng thành London có thể sở hữu Schlupp thì đây sẽ là một món quà không thể giá trị hơn của “giáo sư” dành tặng người kế nhiệm trước khi chiến lược gia người Pháp quyết định giải nghệ trong vài năm tới.

S.H

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X