Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal bất ngờ nhắm sao Newcastle nâng cấp hàng thủ

Chủ Nhật 10/03/2019 16:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Arsenal muốn mua Fabian Schar của Newcastle, đội bóng thành London chấp nhận chi 22 triệu bảng nhằm thuyết phục đội bóng vùng Đông bắc nước Anh nhả ngôi sao của mình.

Arsenal chi 22 triệu bảng mua Fabian Schar 


Ở thời điểm hiện tại, Arsenal đang sở hữu rất nhiều trung vệ. Tuy nhiên, những cầu thủ mà HLV Emery sở hữu đều xuất hiện những vấn đề khác nhau. Rob Holding đang dính chấn thương và phải nghỉ thi đấu dài hạn, Soratis và Mustafi không duy trì sự ổn định còn Laurent Koscielny năm nay sắp bước sang tuổi 34.
 
Chi 22 triệu bảng, Arsenal muốn mua Fabian Schar  hình ảnh

HLV Unai Emery muốn mua thêm trung vệ


Vào tháng 1 năm nay đội bóng thành London nhắm một số trung vệ, song việc chỉ muốn mượn thay vì chi tiền mua đứt là lý do khiến họ không thể có được điều mình cần. HLV Unai Emery đang không hài lòng ở vị trí trung vệ, ông muốn đưa về những bản hợp đồng mới ở kỳ chuyển nhượng Hè 2019. 

Theo thông tin từ Daily Mail, Arsenal muốn mua Fabian Schar của Newcastle, đội bóng thành London chấp nhận chi 22 triệu bảng nhằm thuyết phục đội bóng vùng Đông bắc nước Anh nhả ngôi sao của mình.

Mùa giải này, cầu thủ 27 tuổi đang chơi cực tốt trong màu áo Newcastle. Ngôi sao người Thụy Sỹ có 22 lần ra sân ở Ngoại hạng Anh và ghi được tới 3 bàn thắng. Trung vệ này sở hữu khả năng không chiến cực tốt, khả năng ra vào và phối hợp của Schar với các đồng đội cũng được đánh giá cao.
 
Arsenal chi 22 trieu bang mua Fabian Schar

Arsenal chi 22 triệu bảng mua Fabian Schar


Những màn trình diễn của trung vệ sinh năm 1991 là một trong những lý do giúp Newcastle đang xếp thứ 13 trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh. Không dễ để Arsenal có được điều mình cần, HLV Rafael Benitez đã yêu cầu BLĐ “Chích chòe” giữ bằng được cầu thủ này. 

Tottenham cũng quan tâm trung vệ của Newcastle, cuộc chiến giành ngôi sao 27 tuổi giữa hai đội bóng thành London hứa hẹn sẽ diễn ra quyết liệt ở Hè 2019. Cũng theo Daily Mail, nếu buộc phải bán ngôi sao của mình, Newcastle muốn thu về tới 35 triệu bảng từ hậu vệ người Thụy Sỹ.

Tối nay, Arsenal vs MU trong trận cầu tâm điểm vòng 30 Ngoại hạng Anh 2018/19. Một chiến thắng sẽ giúp Pháo thủ vượt mặt Quỷ đỏ để có vị trí thứ 4 trên BXH.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X