Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal bất ngờ muốn mua Pepe

Thứ Sáu 14/09/2018 13:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Arsenal muốn mua Nicolas Pepe của Lille, để có tiền đạo người Bờ Biển Ngà đội chủ sân Emirates sẽ phải chi ra 30 triệu euro.

Nicolas Pepe đang chơi ấn tượng


Tiền đạo Nicolas Pepe cập bến Lille vào năm 2017, từ đó đến nay anh đã chơi cực tốt trong màu áo đội bóng nước Pháp. Mùa giải này cầu thủ 23 tuổi đã ghi 1 bàn và cung cấp 3 kiến tạo sau 4 lần ra sân ở Ligue 1.
 
Arsenal muốn mua Nicolas Pepe của Lille vào tháng 1 năm 2019 hình ảnh

Nicolas Pepe đang đạt phong độ khá cao


Tính ra kể từ khi cập bến Lille, tiền đạo sinh năm 1995 đã ghi 13 bàn sau 36 lần ra sân ở giải đấu cao nhất bóng đá Pháp. Pepe sở trường chạy cánh phải, anh cũng có thể đá trung phong. Tốc độ, kỹ thuật và khả năng dứt điểm là điểm mạnh của cầu thủ này.

Phong độ ấn tượng của Pepe trong màu áo Lille khiến anh lọt vào tầm ngắm của nhiều đội bóng lớn. Ở Đức, Schakle và Dortmund quan tâm tiền đạo 23 tuổi, ở Hè 2018 họ đã gửi những lời đề nghị nhưng không thể mua được cầu thủ người Bờ Biển Ngà.

Lille đã từ chối số tiền 20 triệu euro mà Schalke dự định chi ra, Dortmund sau đó cũng bị từ chối lời đề nghị có giá trị 23 triệu euro.
 

Dortmund muốn có Pepe

 

Theo Le10Sport, Arsenal muốn mua Nicolas Pepe của Lille. HLV Emery đang rất ấn tượng với phong độ của cầu thủ 23 tuổi, ông muốn BLĐ Arsenal chi tiền đưa cầu thủ người Bờ Biển Ngà về sân Emirates.
 
Arsenal muon mua Nicolas Pepe

Arsenal muốn mua Nicolas Pepe


HLV Emery đã từng làm việc ở Pháp, ông đã rất ngưỡng mộ tài năng của Nicolas Pepe. Vị chiến lược gia người Tây Ban Nha đang muốn mua thêm cầu thủ chạy cánh vào tháng 1 năm 2019, và Pepe trở thành mục tiêu hàng đầu.

Để thuyết phục đội bóng nước Pháp nhả ngôi sao của mình, Arsenal sẽ phải chi ra ít nhất 30 triệu euro. Song thương vụ này đem đến sự rủi ro khá lớn. Trong quá khứ Pháo thủ đã mua nhiều cầu thủ tốt ở Ligue 1 nhưng khi cập bến Ngoại hạng Anh lại không thể hiện được khả năng của mình.

Nicolas Pepe mới nổi lên trong một thời gian ngắn, Pháo thủ cần cân nhắc kỹ lưỡng trước khi chi ra 30 triệu euro để đưa cầu thủ chạy cánh người Bờ Biển Ngà về sân Emirates.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X