Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal bất ngờ muốn mua sao MU vào tháng 1

Chủ Nhật 28/10/2018 20:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Arsenal muốn mua Juan Mata vào tháng 1 năm 2019, đội bóng thành London chấp nhận chi 20 triệu euro cho thương vụ này.

Mata vẫn chưa gia hạn hợp đồng mới với M.U


Trong những mùa giải gần đây, tiền vệ Juan Mata thi đấu không quá ấn tượng trong màu áo M.U. Mặc dù sở trường đá hộ công, song cầu thủ người Tây Ban Nha thường xuyên được sử dụng ở vị trí chạy cánh phải. Thi đấu trái sở trường, ngôi sao sinh năm 1988 chỉ đá tròn vai.
Arsenal muốn mua Juan Mata vào tháng 1 năm 2019 hình ảnh

Juan Mata chỉ còn gần 1 năm hợp đồng với MU


Mùa giải vừa qua, Mata chỉ ghi 3 bàn và cung cấp 3 kiến tạo ở Ngoại hạng Anh, thành tích đó không khiến Mourinho hài lòng. Hè này, ông thầy người Bồ đã lên kế hoạch đưa về Willan của Chelsea hoặc Ivan Perisic để thay thế cầu thủ 30 tuổi.

Dù không đưa về người thay thế Mata ở Hè 2018 nhưng Mourinho vẫn chưa bỏ cuộc, ông vẫn muốn đưa về một cầu thủ chạy cánh phải đẳng cấp vào tháng 1 năm 2019. Hợp đồng của Mata với M.U chỉ còn thời hạn đến Hè 2019, nhưng một bản giao kèo mới vẫn chưa được thông qua.

Đã có những nguồn tin cho rằng M.U muốn gia hạn thêm 2 năm với Mata, song cầu thủ người TBN buộc phải giảm lương. Cựu sao Chelsea vẫn muốn chơi cho Quỷ đỏ, nhưng anh không chấp nhận giảm lương, điều đó khiến bản hợp đồng mới vẫn chưa được thông qua.


Arsenal muốn mua Mata


Arsenal muốn mua Juan Mata vào tháng 1 năm 2019, đội bóng thành London chấp nhận chi 20 triệu euro cho thương vụ này. HLV Unai Emery đánh giá cao kinh nghiệm của cầu thủ đồng hương, ông muốn đưa anh về sân Emirates.
tien ve Juan Mata

Arsenal muốn mua Juan Mata vào tháng 1 năm 2019


Ở thời điểm hiện tại, Ozil không thường xuyên đá hộ công, thay vào đó Ramsey được sử dụng ở vị trí này. Song cầu thủ người xứ Wales đang muốn ra đi, bởi vậy HLV Emery muốn đưa về Mata để thay thế. Vào Hè năm tới cựu sao Chelsea sẽ hết hạn hợp đồng với M.U, bởi vậy Arsenal muốn chí 20 triệu euro cho ngôi sao của Quỷ đỏ.

Khả năng Mata cập bến Arsenal là hoàn toàn có thể, bởi Mourinho luôn mong muốn có được một lựa chọn chất lượng hơn ở vị trí chạy cánh phải. Với tài năng của mình cầu thủ 30 tuổi hoàn toàn có thể đá tốt nếu cập bến sân Emirates.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X