Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal bất ngờ muốn mua Herrera

Thứ Sáu 28/09/2018 10:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Arsenal muốn mua Hector Herrera của Porto, đội chủ sân Emirates dự định chi ra 30 triệu euro mua cầu thủ sinh năm 1990.

Hector Herrera đang chơi rất tốt


Những mùa giải gần đây tiền vệ Hector Herrera đều là lựa chọn hàng đầu nơi tuyến giữa của Porto. Mùa 2016/17 anh ra sân 25 lần ở giải VĐQG Bồ Đào Nha, ghi 2 bàn và cung cấp 3 kiến tạo. Mùa giải vừa qua, Herrera ra sân 29 lần ở giải đấu cao nhất bóng đá BĐN, ghi 3 bàn và cung cấp 4 kiến tạo.
Arsenal muốn mua Hector Herrera của Porto hình ảnh

Hector Herrera đang chơi rất tốt


Mùa giải này anh đã có 5 lần ra sân trong màu áo Porto ở giải VĐQG Bồ Đào Nha và ghi được 1 bàn thắng. Hector Herrera là mẫu tiền vệ trung tâm đa năng, anh có thể chơi ở vị trí tiền vệ tấn công hoặc tiền vệ phòng ngự.

Cầu thủ 28 tuổi sở hữu nền tảng thể lực sung mãn và khả năng tranh chấp tốt, điều đó khiến anh rất giỏi trong việc hỗ trợ phòng ngự. Với khả năng chuyền dài và sút xa cực tốt, ngôi sao sinh năm 1990 cũng thường xuyên tham gia vào những bàn thắng của Porto.


Arsenal quan tâm Hector Herrera


Với những màn trình diễn ấn tượng của mình, ngôi sao của Porto nhận được sự quan tâm từ nhiều đội bóng lớn. Arsenal muốn mua Hector Herrera của Porto, đội chủ sân Emirates dự định chi ra 30 triệu euro mua cầu thủ sinh năm 1990.
Arsenal bất ngờ muốn mua Herrera hình ảnh 2

Arsenal muốn mua Hector Herrera


Ramsey từ chối gia hạn hợp đồng mới, ngôi sao người xứ Wales dường như đã quyết định chia tay đội bóng thành London. HLV Unai Emery đang lên kế hoạch tìm người thay thế Ramsey, ông đã nhắm ngôi sao của Porto như một trong những mục tiêu hàng đầu.

Hợp đồng của Herrera với Porto sẽ đáo hạn vào Hè 2019, Porto đã nỗ lực để gia hạn hợp đồng với cầu thủ người Mexico nhưng chưa thành công.

Ở thời điểm hiện tại Tottenham, Real Madrid và Barcelona cũng quan tâm cầu thủ 28 tuổi, nhưng Arsenal tin rằng số tiền 30 triệu euro sẽ giúp họ có được điều mình cần. Đội bóng thành London sẽ đẩy mạnh việc chiêu mộ Herrera vào tháng 1 năm 2019.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X