Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal bất ngờ muốn gây sốc với sao Chelsea

Thứ Hai 15/10/2018 15:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Arsenal mua Ruben Loftus-Cheek vào tháng 1 năm 2019, đội bóng thành London chấp nhận chi 20 triệu euro cho thương vụ này.

Ruben Loftus-Cheek muốn rời Chelsea


Hè 2018, HLV Sarri đã quyết định giữ Ruben Loftus-Cheek ở lại Stamford Bridge thay vì để anh ra đi theo dạng cho mượn. Tuy nhiên, với việc có trong tay nhiều lựa chọn chất lượng ở vị trí tiền vệ tấn công, HLV người Italia không thể trao cơ hội ra sân thường xuyên cho cầu thủ 22 tuổi.
 
Arsenal mua Ruben Loftus-Cheek vào tháng 1 năm 2019 hình ảnh

Loftus-Cheek đang muốn rời Chelsea


Chán nản với việc không được thi đấu, tiền vệ sinh năm 1996 đã đánh tiếng muốn rời Chelsea, anh muốn ra đi để được đá chính thường xuyên hơn. Theo The Sun, Chelsea sẵn sàng để Loftus-Cheek ra đi.

HLV Sarri và BLĐ đội bóng thành London không hài lòng khi Loftus-Cheek không tập trung vào tập luyện mà liên tục lên tiếng đòi ra sân nhiều hơn, ông thầy người Italia sẵn sàng đáp ứng yêu cầu được ra đi của tiền vệ người Anh.

Hiện Crystal Palace sẵn sàng mượn Loftus-Cheek ở giai đoạn 2 của mùa giải, Everton cũng đã đánh tiếng muốn có cầu thủ của Chelsea. 
 


Arsenal cũng muốn có Loftus-Cheek

 


Arsenal mua Ruben Loftus-Cheek vào tháng 1 năm 2019, đội bóng thành London chấp nhận chi 20 triệu euro cho thương vụ này.
 
Arsenal bất ngờ muốn gây sốc với sao Chelsea hình ảnh 2

Arsenal muốn mua Loftus-Cheek vào tháng 1


Pháo thủ đang đứng trước khả năng mất Aaron Ramsey, ngôi sao người xứ Wales đã từ chối gia hạn hợp đồng mới để được ra đi. Daily Mail khẳng định Arsenal nhắm Loftus-Cheek như sự thay thế cho cầu thủ sinh năm 1990.

Thay vì hỏi mượn ngôi sao của Chelsea thì Arsenal muốn mua đứt cầu thủ người Anh vào tháng 1 năm 2019, đội bóng thành London chấp nhận chi 20 triệu euro cho thương vụ này.

Mặc dù sẵn sàng chi ra 20 triệu euro, nhưng khả năng Arsenal có được điều mình cần là không cao. Chelsea không muốn bán đứt Loftus-Cheek, trong trường hợp buộc phải để cầu thủ 22 tuổi ra đi họ cũng không để anh cập bến những đối thủ trực tiếp.

Ở thời điểm hiện tại khả năng Palace có Loftus-Cheek là cao nhất. Trong quá khứ cầu thủ sinh năm 1996 từng làm việc với Roy Hodgson ở Palace theo dạng cho mượn. Loftus-Cheek tin rằng Hodgson sẽ phát huy tối đa khả năng của mình.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X