Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal bất ngờ muốn gây sốc với "hàng thải" Chelsea

Thứ Ba 04/09/2018 10:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Arsenal muốn mua Filipe Luis của Atletico Madrid vào tháng 1 năm 2019, HLV Unai Emery đánh giá cao cầu thủ người Brazil và muốn có anh để nâng cấp cánh trái.

HLV Emery muốn mua thêm hậu vệ


Vào Hè 2018, HLV Unai Emery đã rất chú trọng đến việc nâng cấp hàng thủ. Ông thầy người Tây Ban Nha đã đưa về Stephan Lichtsteiner và Sokratis, song đến thời điểm hiện tại cựu HLV PSG vẫn không hài lòng về hàng thủ của Arsenal.
 
Arsenal muốn mua Filipe Luis của Atletico Madrid hình ảnh

HLV Emery muốn mua thêm hậu vệ trái vào tháng 1 năm 2019


Vị chiến lược gia người TBN không yên tâm với vị trí hậu vệ trái. Hiện Sead Kolasinac đang dính chấn thương dài hạn còn Nacho Monreal thi đấu không quá ấn tượng, ở tuổi 32 hậu vệngười TBN lộ rõ điểm yếu về mặt thể lực.

Mùa giải này, Arsenal thi đấu trên rất nhiều mặt trận, khi mà Kolasinac chưa thể trở lại thì một mình Nacho Monreal là không đủ. HLV Emery đã nghĩ đến chuyện mua thêm hậu vệ trái ở phiên chợ Đông vào tháng 1 năm 2019.

Theo Mirror, HLV Emery đã đến gặp BLĐ Arsenal để xin thêm ngân sách nâng cấp đội hình vào tháng 1 tới, ông ưu tiên đưa về một hậu vệ trái ở đẳng cấp cao.
 

Arsenal nhắm Filipe Luis nâng cấp hàng thủ

 

Arsenal muốn mua Filipe Luis của Atletico Madrid vào tháng 1 năm 2019, HLV Unai Emery đánh giá cao cầu thủ người Brazil và muốn có anh để nâng cấp cánh trái.
 
Arsenal bất ngờ muốn gây sốc với hàng thải Chelsea hình ảnh 2

Arsenal muốn mua Filipe Luis vào tháng 1 tới đây


Filipe Luis năm nay 33 tuổi, anh từng thi đấu tại Chelsea sau đó quay trở lại Atletico Madrid. Hiện cầu thủ người Brazil không phải lựa chọn duy nhất ở vị trí hậu vệ trái của Atletico, anh gặp phải sự cạnh tranh rất lớn.

Mùa giải vừa qua hậu vệ sinh năm 1985 chỉ ra sân có 20 lần ở La Liga, ngôi sao người Brazil cũng lọt vào tầm ngắm của nhiều đội bóng ở Hè 2018. PSG muốn mua Filipe Luis, song cầu thủ người Brazil đã từ chối để tiếp tục gắn bó với đội bóng thành Madrid.

Trong một phát biểu mới đây, HLV Simeone khẳng định muốn giữ chân cầu thủ 33 tuổi. Tuy nhiên, khả năng Arsenal có được điều mình cần là vẫn còn. Nếu Pháo thủ chi ra 30 triệu euro, nhiều khả năng Atletico sẽ nhả ngôi sao của mình.

Với việc đã có thời gian thi đấu ở Anh, Filipe Luis sẽ không quá khó khăn để hòa nhập với lối chơi của Arsenal, ngôi sao 33 tuổi sẽ là sự bổ sung chất lượng cho hàng thủ đội bóng thành London.

Lê Hường (TTVN) 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X