Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal bất ngờ muốn có trung vệ trẻ người Đức

Thứ Ba 09/08/2016 14:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Theo tờ Bild (Đức), Arsenal đã ngỏ ý quan tâm tới hậu vệ 20 tuổi của Leipzig, Lukas Klostermann. Tài năng trẻ này có thể đá vị trí hậu vệ phải và trung vệ. 


Arsenal đang khủng hoảng lực lượng ở vị trí trung vệ. Per Mertesacker dính chấn thương và phải nghỉ thi đấu tới 5 tháng, mới nhất Gabriel Paulista cũng phải nhập viện vì lý do tương tự. Lúc này, đội chủ sân Emirates chỉ còn duy nhất Laurent Koscielny là trung vệ chất lượng. Nhưng cầu thủ người Pháp cũng bỏ lỡ giai đoạn đầu mùa giải vì chưa thể tập trung cùng đội bóng.
Arsenal bat ngo muon co trung ve Lukas Klostermann hinh anh
Lukas Klostermann được đánh giá khá cao
Nhiều khả năng bộ đôi trung vệ Rob Holding và Calum Chambers sẽ đá chính trong trận mở màn Premier League gặp Liverpool. Hai cầu thủ này một là tân binh còn một không được sử dụng ở mùa giải trước, bởi vậy NHM đội bóng chủ sân Emirates đang rất lo lắng. Để nâng cấp hàng thủ, HLV Wenger đang lên kế hoạch đưa về một trung vệ mới.
Thierry Henry chỉ ra cách sử dụng hợp lý Pogba
(Bongda24h.vn) - Huyền thoại của CLB Arsenal, Thierry Henry cho rằng tiền vệ Paul Pogba sẽ phát huy hết khả năng của mình nếu được Mourinho bố trí đá cao.
Mục tiêu hàng đầu của Arsenal là trung vệ Shkodran Mustafi, nhưng mức giá 20 triệu bảng mà Pháo thủ đưa ra không được đại diện của La Liga chấp nhận. Trong một diễn biến mới nhất, đội bóng thành London đã để ý tới trung vệ Lukas Klostermann của Leipzig. Mặc dù năm nay mới bước sang tuổi 20 nhưng Klostermann đã là trụ cột của Leipzig. Anh được đánh giá là tương lai của bóng đá Đức. Hiện tại cầu thủ này đang cùng các đồng đội trẻ tham dự Olympic 2016 ở Brazil.
Arsenal bat ngo muon co trung ve Lukas Klostermann hinh anh 2
Arsenal muốn có Lukas Klostermann
Sở hữu chiều cao lên tới 1m90, sao trẻ Klostermann luôn rất mạnh mẽ trong tranh chấp bóng bổng. Khả năng chọn vị trí và cản phá của cầu thủ này cũng được đánh giá khá cao. Để thuyết phục Leipzig bán Klostermann, Arsenal chấp nhận chi ra 10 triệu bảng. Trước đó, Arsenal cũng đã tiếp cận trung vệ này, nhưng mức giá mà họ đưa ra đã bị Leipzig từ chối. Arsenal đang hy vọng họ có thể có được chữ ký của cầu thủ sinh năm 1996 trước khi trận đấu với Liverpool khởi tranh.
Arsenal đổi Giroud lấy sao Inter Milan
(Bongda24h.vn) - Arsenal đang lên kế hoạch dùng một khoản tiền cộng tiền đạo Olivier Giroud để đổi lấy sự phục vụ của tiền đạo Mauro Icardi của Inter Milan.
Arsenal đang gặp rất nhiều trước mùa giải lớn. Về mặt lực lượng, đội chủ sân Emirates không có nhiều thay đổi so với mùa giải trước. Trong khi đối thủ đầu tư mạnh mẽ thì Pháo thủ đưa về duy nhất tân binh Granit Xhaka là chất lượng. Trong trận đấu với Liverpool ở vòng 1, họ sẽ không có sự phục vụ của nhiều trụ cột, bao gồm: Ozil, Giroud và Koscielny.

►  Xem thêm kết quả C1 và bảng xếp hạng Cup C1 chính xác nhất.

Nguyễn Huyền
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X