Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal bất ngờ muốn có trung vệ hàng thải của M.U

Chủ Nhật 31/07/2016 15:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Theo Sunday Mirror, Arsenal vừa bất ngờ đưa ra đề nghị trị giá 15 triệu bảng hỏi mua Jonny Evans, trung vệ từng được xem là món hàng thải của sân Old Trafford.


Chấn thương của trung vệ Per Mertesacker đang khiến HLV Wenger đứng ngồi không yên. Mặc dù trong tay vẫn còn tân binh Rob Holding và Calum Chambers, nhưng “Giáo sư” vẫn không thể yên tâm. Ông đang làm mọi cách để đưa về một nhân số thay thế chất lượng. Rất nhiều mục tiêu được đưa vào tầm ngắm.
Arsenal bat ngo muon co trung ve Jonny Evans hinh anh
Arsenal bất ngờ muốn có Jonny Evans
Cách đây không lâu, báo giới Anh khẳng định Arsenal đang ở rất gần trung vệ Shkodran Mustafi của Valencia. Đội chủ sân Emirates chấp nhận chi ra 22 triệu bảng để đổi lấy chữ ký của tuyển thủ người Đức, nhưng phía đội bóng của Tây Ban Nha quyết không nhả ngôi sao của mình. “Bầy dơi” khẳng định chỉ bán Mustafi nếu thu về 30 triệu bảng. Số tiền đó đã khiến Arsenal không mặn mà trong việc đưa về ngôi sao người Đức.
Ranieri: Chắc chắn 100% là Arsenal không mua được Mahrez
(Bongda24h) - Arsenal có lẽ phải đón nhận thêm một tin buồn trên thị trường chuyển nhượng với tuyên bố đầy tự tin của HLV Ranieri.
Trong khi những mục tiêu hàng đầu như Kalidou Koulibaly (Napoli), Shkodran Mustafi (Valencia) đều không dễ thành công. Bởi vậy, đội bóng thành London phải tìm những mục tiêu ít tên tuổi hơn. Trong một động thái mới đây, Arsenal bất ngờ đưa ra đề nghị trị giá 15 triệu bảng hỏi mua Jonny Evans, trung vệ từng được xem là món hàng thải của sân Old Trafford trước khi gia nhập West Brom mùa hè năm ngoái. Trong hơn 10 mùa giải khoác áo Quỷ đỏ, cầu thủ 28 tuổi ra sân 131 trận, ghi 4 bàn thắng và gần như không để lại dấu ấn đậm nét nào. 
Arsenal bat ngo muon co trung ve Jonny Evans hinh anh 2
Jonny Evans vừa có mùa giải thành công trong màu áo West Brom
Trung vệ Jonny Evans chưa khi nào là lựa chọn hàng đầu ở sân Old Trafford ở vị trí trung vệ, điều đó khiến anh phải rời Quỷ đỏ. Nhưng trong màu áo West Brom cầu thủ này đã chơi cực tốt, anh đang là trung vệ không thể thay thế nơi hàng thủ của đội bóng chủ sân The Hawthorns. HLV Wenger đã bị thuyết phục bởi phong độ của Evans ở mùa giải vừa qua, bất chấp việc cầu thủ này không thể hiện được gì ở sân Old Trafford thì Wenger vẫn muốn mang anh về Arsenal.

Nguyễn Huyền
 
⇒ Xem thêm: Nhận định kèo bóng đá hôm nayxem bóng đá

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X