Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal bất ngờ muốn có trung vệ của Man City

Thứ Năm 11/08/2016 11:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Arsenal mua Denayer là thông tin mới nhất trong danh sách chuyển nhượng của đội bóng chủ sân Emirates.


Arsenal đang rất cần bổ sung một trung vệ đẳng cấp. Đội chủ sân Emirates sẽ mất 3 trung vệ hàng đầu trong trận mở màn Premier League với Liverpool vào cuối tuần này. Nếu như Per Mertesacker và Gabriel Paulista dính chấn thương thì Laurent Koscielny chưa trở lại tập trung cùng đội bóng. Nhiều khả năng Pháo thủ sẽ phải sử dụng Chambers đá cặp với Holding ở trận khai màn Premier League.
Arsenal mua Denayer cua Man City hinh anh
Arsenal mua Denayer của Man City
Lựa chọn này không khiến NHM Arsenal yên tâm, bởi vậy họ đang gây sức ép để HLV Wenger mang về một trung vệ chất lượng. Sau khi thương vụ Shkodran Mustafi bị hét giá quá cao, Arsenal bất ngờ chuyển hướng sang trung vệ Denayer của Man City. Khả năng Arsenal mua Denayer thành công là hoàn toàn có thể, nhất là trong bối cảnh đội bóng chủ sân Etihad vừa đưa về John Stones từ Everton.
Tại sao Arsenal không thể mua được Mahrez?
(Bongda24h.vn) - Theo LEquipe, Arsenal không thể mua tiền vệ Mahrez vì không đáp ứng được yêu cầu về mặt giá cả mà Leicester đưa ra.
Trung vệ Denayer gia nhập Man City vào năm 2014, nhưng anh chưa đá một trận nào cho Man City ở Premier League. Tuyển thủ người Bỉ được cho Celtic và Galatasaray mượn. Mùa giải vừa qua, cầu thủ 21 tuổi ra 17 lần trong màu áo Galatasaray, anh đã chơi khá tốt mỗi lần được trao cơ hội. Chính phong độ tốt của cầu thủ này giúp anh được triệu tập vào danh sách ĐT Bỉ dự VCK EURO 2016.
Arsenal mua Denayer cua Man City hinh anh 2
HLV Wenger quyết tâm bổ sung một trung vệ
Pep cũng ấn tượng với màn trình diễn của cầu thủ sinh năm 1995, ông đã gọi lại Denayer và đang lên kế hoạch sử dụng cầu thủ này. Nhưng khả năng cầu thủ người Bỉ được ra sân là khá thấp bởi Man xanh vừa chiêu mộ thành công trung vệ John Stones từ Everton. Arsenal dự định chi ra 8 triệu bảng để thuyết phục Denayer rời Man City. Rõ ràng cập bến Emirates, ngôi sao 21 tuổi sẽ có nhiều cơ hội ra sân hơn. Bởi vậy anh sẽ phải suy nghĩ rất kỹ nếu Pháo thủ đưa ra lời đề nghị chính thức.
Chi 30 triệu bảng, Arsenal coi như có Mustafi
(Bongda24h.vn) – Giới thạo tin của kênh Sky Sports vừa cho hay Arsenal đang đạt những tiến triển rất tốt trong thương vụ chiêu mộ trung vệ Shkodran Mustafi của...
Có được Denayer, hàng thủ Arsenal sẽ có thêm một lựa chọn ở vị trí trung vệ. Vấn đề ở chỗ Tottenham cũng đang muốn có ngôi sao của Man City.

T.N
 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X