Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal bất ngờ muốn có trung phong của Juventus

Thứ Bảy 30/07/2016 15:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Sau khi bị từ chối trong thương vụ Alexandre Lacazette của Lyon, Arsenal bất ngờ muốn có trung phong Mario Mandzukic của Juventus.


Arsenal đang gấp rút đưa về một chân sút đẳng cấp. Sau khi bị từ chối ở thương vụ Vardy, đội bóng chủ sân Emirates đã chuyển hướng sang chiêu mộ Alexandre Lacazette của Lyon. Pháo thủ đã 2 lần hỏi mua chân sút người Pháp, lời đề nghị của họ trị giá 25 và 30 triệu bảng. Tuy nhiên, Lyon khẳng định không bán ngôi sao của mình dưới mức phí 35 triệu bảng. Thậm chí trước sự đeo bám dai dẳng của Arsenal họ khẳng định sẽ không nhả ngôi sao của mình với bấy kỳ giá nào.
Arsenal bat ngo muon co tien dao Mario Mandzukic hinh anh
Lyon không bán Lacazette cho Arsenal
Sau khi bị thất bại trong thương vụ này, Arsenal bất ngờ chuyển hướng sang Mario Mandzukic của Juventus. Mặc dù mới gia nhập Juve hồi mùa hè năm ngoái, song tương lai của chân sút người Croatia đang bị đặt câu hỏi sau khi “Bianconeri” chiêu mộ thành công tiền đạo Gonzalo Higuain từ Napoli. Với sự có mặt của ngôi sao trị giá 90 triệu euro, cựu cầu thủ Atletico Madrid bỗng nhiên trở thành người bỏ đi. Mặt khác, lãnh đạo Juventus cũng muốn bán cựu cầu thủ Bayern Munich nhằm cân đối lại ngân sách mua sắm.
PSG nhập cuộc tranh Lacazette với Arsenal
(Bongda24h) - Arsenal nhiều khả năng sẽ thất bại trong thương vụ Lacazette khi Paris Saint Germain cũng đang muốn chiêu mộ tiền đạo này.
Hè 2015, Juventus chỉ phải bỏ ra 16 triệu bảng để có tiền đạo Mandzukic từ Atletico Madrid, bởi vậy Pháo thủ cũng không phải chi quá nhiều để có ngôi sao người Croatia. Dự kiến, đội chủ sân Emirates chỉ phải bỏ ra 20 triệu bảng là thuyết phục thành công Juventus bán Mandzukic. Tài năng của cầu thủ này là không phải bàn cãi, trong màu áo Bayern hay Atletico anh đều chứng tỏ đẳng cấp của mình.
Arsenal bat ngo muon co tien dao Mario Mandzukic hinh anh 2
Arsenal bất ngờ muốn có Mandzukic
Sự có mặt của Mandzukic sẽ nâng cấp hàng công Arsenal. Khả năng chọn vị trí, dứt điểm, tì đè và không chiến của chân sút người Croatia là cực tốt. Với những tố chất này, anh hoàn toàn có thể thích nghi với lối đá thiên về bóng bổng tại Premier League. Trong bối cảnh Premier League 2016-2017 chỉ còn 2 tuần nữa sẽ khởi tranh, không loại trừ khả năng Arsenal sẽ sớm tiến hành đàm phán để nhanh chóng “chốt hạ” thương vụ này.

►  Xem thêm tin tức Cup C1 Châu Âu và bảng xếp hạng C1 mới nhất

T.N
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X