Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal bất ngờ muốn có sao trẻ người Bỉ

Thứ Sáu 04/11/2016 10:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Tờ CalcioMercato khẳng định Arsenal đã lên kế hoạch đưa về tiền vệ Matthias Verreth của PSV.

 

Tiền vệ Matthias Verreth đang nổi lên như một trong những sao trẻ sáng giá nhất bóng bóng đá Bỉ. Ngôi sao 18 tuổi đã có những sự trưởng thành vượt bậc trong màu áo PSV. Sở trường của cầu thủ sinh năm 1998 là chạy cánh, ngoài ra anh có thể đá hộ công và chơi trung phong cắm. Trong màu áo đội U17 Bỉ, cầu thủ này đã ghi 5 bàn thắng sau 27 lần ra sân. Ở thời điểm hiện tại, anh cũng chơi khá tốt mỗi lần ra sân trong màu áo đội U19 Bỉ.
Arsenal bat ngo muon co tien ve Matthias Verreth hinh anh
Arsenal muốn có sao trẻ Matthias Verreth
Ấn tượng với những gì sao trẻ người Bỉ thể hiện, Arsenal muốn mua Matthias Verreth ngay ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông 2017. Mới đây, cánh báo chí đã bắt gặp các tuyển trạch viên của Pháo thủ xuất hiện trên khán đài để theo dõi cầu thủ này thi đấu. Nhưng sẽ không dễ dàng để đội chủ sân Emirates có được ngôi sao sinh năm 1998. Theo đó, AC Milan cũng là đội khát khao cầu thủ trẻ người Bỉ. Thậm chí đội bóng chủ sân San Siro còn để mắt đến cầu thủ này sớm hơn và đã có những động thái cụ thể.
Pires: Arsenal là đội bóng lớn nhất thành London
(Bongda24h.vn) - Huyền thoại Robert Pires của Arsenal khẳng định Pháo thủ là đội bóng mạnh nhất thành London ở thời điểm hiện tại.
Về phía PSV, họ cũng không muốn ngôi sao của mình ra đi. Đội bóng của Hà Lan đã ký hợp đồng chuyên nghiệp với cầu thủ 18 tuổi đến năm 2019, và hợp đồng bao gồm điều khoản tự gia hạn thêm một năm nếu cầu thủ người Bỉ chơi tốt. Cũng theo những nguồn tin từ CalcioMercato, Arsenal dự định chi ra 5 triệu euro cho thương vụ này. Nhưng dù có chiêu mộ thành công Verreth vào tháng 1 tới thì cầu thủ này cũng rất khó có được vị trí chính thức.
Arsenal bat ngo muon co sao tre nguoi Bi hinh anh 2
Arsenal đã cử người đến theo dõi Matthias Verreth thi đấu
Nhiều khả năng Verreth sẽ phải tập luyện cùng đội trẻ Arsenal. Nếu tiếp tục phát triển anh hoàn toàn có cơ hội được thử sức trong đội hình đội 1. Còn ở thời điểm hiện tại khả năng cầu thủ sinh năm 1998 đá chính là không có, bởi đội chủ sân Emirates đang sở hữu quá nhiều cầu thủ chạy cánh chất lượng. Mùa này, Arsenal đang chơi rất tốt, họ đang có chuỗi 14 trận bất bại trên mọi đấu trường. Ở Premier League, đội bóng thành London đang xếp thứ 2 với cùng số điểm như Man City nhưng đứng sau về chỉ số phụ. Ở Champions League, họ đang dẫn đầu bảng A và đã chính thức giành vé đi tiếp.
Nguyễn Huyền – Theo Thể Thao Việt Nam
 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X