Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal bất ngờ muốn có tiền đạo “siêu lởm” của Man City

Thứ Năm 30/07/2015 09:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Arsenal bất ngờ hỏi mua tiền đạo Alvaro Negredo của Valencia ở hè 2015, mức giá mà Pháo thủ đưa ra vào khoảng 20 triệu euro.


Alvaro Negredo tới Man City vào hè 2013 từ Sevilla với một bản hợp đồng trị giá 16,4 triệu bảng. Mùa giải đầu tiên của chân sút người Tây Ban Nha tại Etihad diễn ra rất thành công với 23 bàn thắng sau 48 trận. Anh được HLV Manuel Pellegrini tin tưởng khi được ra sân tới 32 trận tại Premier League. Thế nhưng ở mùa giải sau đó cầu thủ sinh năm 1985 sa sút rất nhanh, anh chỉ có được 9 bàn ở mùa giải 2013/14. Trong giai đoạn chuẩn bị cho mùa giải 2014/15 cầu thủ 29 tuổi lại dính chấn thương, bởi vậy vị chiến lược gia người Chile đã đẩy anh tới Valencia theo dạng cho mượn có thời hạn một năm kèo theo điều khoản mua đứt vào cuối mùa.
Arsenal chi 20 trieu euro mua Negredo hinh anh
Arsenal bất ngờ muốn có Negredo
Trong màu áo Valencia, cầu thủ người Tây Ban Nha được trao rất nhiều cơ hội. Tuy nhiên, Negredo chỉ có được 5 bàn thắng và 4 đường kiến tạo thành bàn tại La Liga. Không những vậy anh gần như chẳng có chút ảnh hưởng nào lên lối chơi của “Bầy dơi”. Mùa giải vừa qua, Valencia đã có được vị trí thứ 4 tại La Liga và giành vé dự vòng play-off Champions League 2015-2016. Để tăng cường chiều sâu lực lượng ở mùa giải tới, BLĐ Valencia đã cân nhắc kích hoạt điều khoản mua đứt Negredo. Chân sút người Tây Ban Nha sẽ bổ sung sức mạnh cho tuyến trên của Valencia rất nhiều. Sau một thời gian suy nghĩ, cuối cùng BLĐ đội bóng này quyết định mua đứt Negredo với một bản hợp đồng trị giá khoảng 20 triệu bảng (28 triệu euro).

Mặc dù đã đồng ý mua đứt tiền đạo 29 tuổi với giá khá cao, nhưng Valencia vẫn để ngỏ khả năng bán Negredo ngay trong hè này với giá rẻ hơn. HLV trưởng Nuno Santo cũng từng bóng gió lối chơi của Negredo không phù hợp, chỉ là lựa chọn sau cùng trên hàng công sau Alcacer, Rodrigo và Santi Mina. Biết được thông tin này, Arsenal ngay lập tức hỏi mua Alvaro Negredo. Đội bóng chủ sân Emirates đang rất cần một chân sút đẳng cấp trong bối cảnh chỉ có một mình Giroud là tiền đạo cắm duy nhất. Thi đấu trên quá nhiều mặt trận mà chỉ có chân sút người Pháp là không đủ, bởi vậy HLV Wenger đang làm mọi cách để đưa về một chân sút chia lửa cùng Giroud trên hàng công.

Arsenal đã nhiều lần hỏi mua Karim Benzema, thậm chí đội bóng nước Anh đã đưa ra lời đề nghị trị giá 40 triệu bảng. Thế nhưng, Real Madrid khẳng định không bán Benzema bằng mọi giá. Bởi vậy, Pháo thủ bất ngờ chuyển hướng sang Alvaro Negredo. Chân sút sinh năm 1985 giàu kinh nghiệm, cũng từng để lại dấu ấn mạnh tại Man City trong thời gian đầu cập bến, cộng với mức giá phải chăng. Daily Star hé lộ Pháo thủ Arsenal chuẩn bị đưa ra đề nghị với mức giá vào khoảng 20 triệu euro.

Xem thêm thông tin chuyển nhượng hè 2015

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X