Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal bất ngờ muốn có người cũ của Chelsea

Chủ Nhật 01/09/2013 05:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo thông tin từ Metro, Arsenal đang liên hệ với Lille nhằm có được sự phục vụ của cựu tiền đạo Chelsea, Salomon Kalou.

Salomon Kalou.
Salomon Kalou.

'Pháo thủ' được thông tin rằng đang trong cuộc đàm phán với đại diện của Ligue 1, Lille để mang về sân Emirates tiền đạo 28 tuổi, Kalou cũng đang nhận được sự quan tâm rất lớn từ một đại diện tại Premier khác là West Brom.

Kalou đã rời Chelsea ở mùa giải năm ngoái, tiền đạo người Bờ Biển Ngà có rất nhiều kinh nghiệm thi đấu tại Premier League và cả đấu trường quốc tế như Champions League. Theo thông tin được biết Arsenal chỉ phải bỏ ra 2,6 triệu bảng Anh nếu muốn sở hữu Kalou. HLV Arsene Wenger đang rất muốn bổ sung vào phương án tấn công của mình khi mà Alex Oxlade-Chamberlain và Lukas Podolski đều đang gặp phải một chấn thương dài hạn.

Với tình hình khó khăn hiện tại, Giáo sư đang nhắm đến việc sử dụng lại tiền đạo thất sủng tại Emirates là Nicklas Bendtner trở lại vào những trận đấu tới, tuyển thủ người Đan Mạch đang được thông tin rằng được Hull City quan tâm. Tuy nhiên việc đàm phán hợp đồng giữ Bendtner với Hull đang gặp rắc rối lớn vì Bendtner đòi mức lương quá cao.

Trong khi đó, Arsenal cũng đang dự tính đến việc đưa ra một lời đề nghị chuyển nhượng chính thức cho tài năng trẻ người Đức, Julian Draxler, tuy nhiên Schalke sẽ không để ngôi sao 19 tuổi ra đi đến khi nào nhận được số tiền 60 triệu bảng.

(Theo Bongda)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X