Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal bất ngờ muốn có "máy quét" của Barca

Thứ Ba 06/01/2015 13:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Arsenal đang lên kế hoạch bổ sung chất thép cho tuyến giữa, theo đó Pháo thủ đang nhắm tới tiền vệ Sergio Busquets của Barca.


Trong đội hình của Arsenal có Mikel Arteta và Mathieu Flamini là hai cầu thủ thi đấu ở vị trí tiền vệ phòng ngự, tuy nhiên tiền vệ đội trưởng Arteta thường xuyên dính chấn thương và không đóng góp được nhiều cho đội bóng. Trong khi đó Flamini chưa khi nào trở thành ngôi sao của Pháo thủ, tiền vệ người Pháp thường chơi tròn vai chứ bắt anh tỏa sáng là điều rất khó.
Chuyen nhuong mua dong Arsenal muon co Sergio Busquets  hinh anh
Arsenal bất ngờ muốn có Busquets
Ở mùa giải này, Arteta mới chỉ ra sân 10 lần trong đó có 7 trận tại Premier League. Đội trưởng của Arsenal thường xuyên dính chấn thương và hiện tại vẫn chưa thể trở lại. Flamini thì ra sân nhiều hơn, tuy nhiên năm nay anh đã 30 tuổi, vì vậy bắt anh phải ra sân liên tục mà vẫn giữ được phong độ là điều không thể. Chính điều này khiến HLV Wenger đang lên phương án bổ sung ở kỳ chuyển nhượng mùa đông, theo đó Pháo thủ đang nhắm tới tiền vệ Sergio Busquets của Barca.

Trong những năm gần đây Sergio Busquets luôn là cầu thủ quan trọng ở tuyến giữa của Barca, thành công của đội bóng chủ sân Nou Camp trong những mùa giải gần đây có sự đóng góp không nhỏ của tiền vệ người TBN. Sergio Busquets đang là một trong những cái tên hot trong kỳ chuyển nhượng mùa đông sau khi tiền vệ 26 tuổi từ chối ký tên vào bản hợp đồng mới với gã khổng lồ xứ Catalan. Theo báo chí Tây Ban Nha tiết lộ, Sergio Busquets đã mất niềm tin vào tầm nhìn của HLV Luis Enrique tại Barcelona. Và tiền vệ người Tây Ban Nha đã để ngỏ về khả năng chuyển đến một bến đỗ mới.

Trước đó, M.U cũng tỏ ra quan tâm đến trường hợp của Busquets, theo đó HLV Van Gaal cũng muốn chiêu mộ tiền vệ người TBN ngay ở kỳ chuyển nhượng mùa đông. Đích thân nhà cầm quân người Hà Lan đã cử người đến xem Busquets thi đấu. Gần nhất, Chelsea cũng đang đánh tiếng muốn có tiền vệ của Barca.

Để có được Busquets, Arsenal ngoài việc cạnh tranh với M.U và Chelsea, Pháo thủ cũng phải chi ra số tiền không nhỏ. Dự kiến, rơi vào khoảng 25 triệu bảng. Ở một diễn biến khác, Arsenal đang tiến gần tới tân binh đầu tiên ở kỳ chuyển nhượng mùa đông, theo đó Pháo thủ đã đạt được thỏa thuận cá nhân với trung vệ Loic Perrin của Saint-Etienne. Arsenal đã thông qua những điều khoản cá nhân với trung vệ người Pháp, vì vậy chỉ cần chốt giá với đội bóng chủ quản của anh thì mọi chuyện sẽ được giải quyết.
Tin tức chuyển nhượng mới nhất của Arsenal

Arsenal sắp có tân binh đầu tiên?

HLV Wenger đã xác nhận để sao trẻ đi tu nghiệp

Thúy Ngân
Dòng sự kiện

Chuyển nhượng Arsenal

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X