Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal bất ngờ muốn có lão tướng của PSG

Thứ Năm 16/07/2015 23:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Arsenal bất ngờ hỏi mua tiền vệ Thiago Motta của PSG ở kỳ chuyển nhượng hè 2015, 6 triệu bảng là cái giá mà Pháo thủ đưa ra để thuyết phục đội bóng thành Paris nhượng lại ngôi sao của mình.


Mùa giải vừa qua, tiền vệ Francis Coquelin trưởng thành vượt bậc và trở thành lựa chọn số 1 của HLV Wenger ở vị trí tiền vệ phòng ngự. Thế nhưng mùa tới Pháo thủ sẽ thi đấu trên mặt trận, bởi vậy một mình tiền vệ người Pháp là không đủ. Nhất là trong bối cảnh Tomas Rosicky và Mathieu Flamini đã được đưa vào dạng thanh lý còn Mikel Arteta thường xuyên dính chấn thương. Chính vì vậy, Arsenal nên nắm bắt cơ hội liền tay bằng cách sớm chiêu mộ Thiago Motta. 
Arsenal bat ngo muon mua Thiago Motta hinh anh
Arsenal bất ngờ muốn có Thiago Motta
Thiago Motta năm nay đã 32 tuổi, thế nhưng anh vẫn chơi rất tốt trong màu áo PSG. Những thông số của Motta vẫn rất ấn tượng. Tỷ lệ chuyền bóng của cầu thủ này là 93%. Anh cũng tạo ra 24 cơ hội trong 27 lần ra sân ở giải Ligue 1, nơi PSG giành chức vô địch. Mùa giải vừa qua, cầu thủ người Italia đá 27 trận tại Ligue 1, kinh nghiệm của Motta được tin rằng là sự bổ sung rất cần thiết cho tuyến giữa của Arsenal. Cầu thủ này có kinh nghiệm trận mạc dày dặn, đẳng cấp một tên tuổi lớn khi từng sắm vai nhân tố quan trọng trong đội hình Inter Milan giành cú ăn ba vĩ đại dưới thời Jose Mourinho.

Sở dĩ Arsenal quan tâm tới Motta là do những mục tiêu như Geoffrey Kondogbia đã chuyển tới Inter Milan còn Morgan Schneiderlin đã là người của M.U. Đích thân Motta đánh tiếng muốn rời PSG do giữa anh và BLĐ đội bóng xuất hiện những mâu thuẫn quá lớn. Được biết vào thời điểm hiện tại, các đội bóng tại Anh và quê nhà Italia đều đang chờ đợi chữ ký của Thiago Motta, trong đó không khó để kể ra những cái tên như Atletico Madrid, Tottenham, Inter Milan, Napoli,... Hợp đồng của Motta với PSG chỉ còn thời hạn đến hè 2016, bởi vậy chỉ cần chi ra khoảng 6 triệu bảng là Pháo thủ đã có thể có được điều mình cần.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X