Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal bất ngờ muốn có Hazard

Thứ Bảy 27/05/2017 15:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo Nieuwsblad, chuyển nhượng Arsenal bất ngờ muốn có tiền vệ Thorgan Hazard từ Borussia Monchengladbach.

Arsenal đang đứng trước nguy cơ mất bộ đôi Alexis Sanchez và Mesut Ozil ở kỳ chuyển nhượng Hè 2017. Cả hai cầu thủ này đều từ chối gia hạn hợp đồng với Pháo thủ và muốn ra đi. Chuyển nhượng Arsenal sẽ phải lên kế hoạch tìm người thay thế cho hai ngôi sao quan trọng nhất của mình. Theo Nieuwsblad, chuyển nhượng Arsenal mới nhất bất ngờ muốn có tiền vệ Thorgan Hazard từ Borussia Monchengladbach.
Thorgan Hazard
Thorgan Hazard chơi khá tốt ở mùa giải này
Thorgan Hazard là một cầu thủ tấn công đa năng. Ngôi sao 24 tuổi có thể đá hộ công, dạt cánh hoặc tiền vệ trung tâm đều tốt. Anh vừa trải qua một mùa giải thành công trong màu áo Borussia Monchengladbach. Ngôi sao sinh năm 1993 đã ghi 6 bàn thắng cùng 4 đường kiến tạo thành bàn sau 18 lần đá chính ở Bundesliga. Cầu thủ người Bỉ ngày càng trưởng thành và được đánh giá tài năng không hề kém người anh trai của mình là Eden Hazard đang đá cho Chelsea.
Bellerin thừa nhận Arsenal trải qua một mùa giải thất vọng
Hậu vệ Bellerin thừa nhận thất vọng với thành tích của Arsenal ở mùa giải vừa qua.
Chuyển nhượng Arsenal 2017 đã đưa Thorgan Hazard thành mục tiêu hàng đầu ở Hè 2017. Nhưng sẽ không dễ để họ có được cầu thủ 24 tuổi. Hiện ngôi sao người Bỉ cũng đang lọt vào tầm ngắm của Everton. Monchengladbach muốn thu về ít nhất 30 triệu euro cho thương vụ này, đây là số tiền mà đội bóng thành London hoàn toàn có thể đáp ứng. Mùa trước, Arsenal cũng chi ra 30 triệu bảng để thuyết phục đội bóng nước Đức nhả tiền vệ Xhaka.
Thorgan Hazard
Chuyển nhượng Arsenal muốn có Thorgan Hazard
Tối nay, Arsenal sẽ có trận đấu với Chelsea trong khuôn khổ chung kết FA Cup. Pháo thủ buộc phải thắng để cứu vãn một mùa giải thất bại. Nếu không thể đăng quang ở đấu trường FA Cup nhiều khả năng Wenger sẽ không được gia hạn hợp đồng. Arsenal đang bị đánh giá thấp hơn đội bóng cùng thành phố, bởi họ đang mất rất nhiều trụ cột vì chấn thương và án treo giò. HLV Wenger đang đứng trước khả năng mất cả 3 trung vệ tốt nhất. Nếu như Laurent Koscielny bị treo giò thì Mustafi và Paulista dính chấn thương.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X