Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal bất ngờ muốn chứa chấp “lão tướng” của M.U

Thứ Tư 17/02/2016 18:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Báo chí Anh loan tin, Arsenal đã bất ngờ đưa tiền vệ Michael Carrick của M.U vào mục tiêu chuyển nhượng trong mùa Hè 2016.

Arsenal bat ngo muon chua chap lao tuong cua MU hinh anh
Arsenal muốn sở hữu Michael Carrick

Sự nghiệp của tiền vệ Michael Carrick tại M.U chuẩn bị đi đến hồi kết. Ở tuổi 34, Carrick đã dần cho thấy rõ gánh nặng của tuổi tác và nhãn quan chiến thuật không còn như xưa. Vì lẽ đó, Quỷ đỏ dường như muốn chia tay với cầu thủ người Anh sau khi mùa giải 2015-2016 kết thúc. Nhận thấy cơ hội đã đến, Arsenal đã lập tức ra tay với mong muốn sở hữu được Carrick.

Trên thực tế, đây không phải là lần đầu tiên Arsenal bày tỏ mong muốn được sở hữu Carrick. Trong quá khứ, Pháo thủ đã 3 lần gửi lời đề nghị mời gọi cầu thủ sinh năm 1981 nhưng đều thất bại. Nhưng giờ đây, Arsenal đang đứng trước cơ hội sẽ sở hữu Carrick với giá 0 đồng. Được biết, cựu cầu thủ của West Ham vẫn chưa hề có ý định giải nghệ sau khi rời sân Old Trafford.

Trụ cột quan trọng của M.U lên kế hoạch chia tay Old Trafford
(Bongda24h.vn) – Bản hợp đồng của Michael Carrick với Man United sẽ đáo hạn vào mùa hè này. Có lẽ đó cũng sẽ là điểm kết cho một tượng đài tại “nhà hát của...

Sở dĩ HLV Arsene Wenger đang đặc biệt quan tâm đến Carrick là vì hè tới, ông sẽ chia tay ba tiền vệ là Mathieu Flamini, Mikel Arteta và Tomas Rosicky. Được biết, Giáo sư rất mến mộ phong cách thi đấu của Carrick và tin rằng anh hoàn toàn còn giá trị nếu như được sử dụng một cách hợp lý. Kể từ khi mùa giải 2015-2016 khởi tranh, Carrick đã thi đấu tổng thể 1355 phút và để lại dấu ấn với tỉ lệ chuyền bóng chính xác lên tới 88%.

Michael Carrick từng được xem là một trong những tiền vệ hàng đầu của làng túc cầu với nhãn quan chiến thuật đáng nể. Gia nhập M.U năm 2006, cầu thủ sinh năm 1981 đã góp công lớn và cùng với đội bóng này giành tới 5 danh hiệu Premier League, 2 League Cup, 5 Community Shield và 1 danh hiệu Champions League.

Ngọc Diệp

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X