Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal bất ngờ muốn chi đậm vì Jovetic

Thứ Bảy 16/03/2013 21:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) – Cái tên Stevan Jovetic đang nổi lên như là mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu của Pháo thủ ở Hè 2013, và Arsenal sẵn sàng bỏ ra đến 20 triệu bảng để chiêu mộ chân sút người Montenegro.

Nguồn tin cũng tiêt lộ, vừa qua đích thân HLV Arsene Wenger đã cử ông Steve Rowley, trưởng bộ phận tuyển trạch của Arsenal sang Italia để theo dõi màn trình diễn của Jovetic trong màu áo Fiorentina. Trước đây, điều này đã từng xảy ra tương tự với Lukas Podolski, Olivier Giroud và Gervinho, bởi thế mà không loại trừ khả năng Pháo thủ sẽ đưa ra lời đề nghị trong thời gian tới.

Arsenal cũng muốn có Jovetic
Arsenal cũng muốn có Jovetic

Jovetic là một trong những ngôi sao trẻ sáng giá nhất ở Serie A thời điểm hiện tại. Năm nay mới chỉ 23 tuổi, song Jovetic đã là trụ cột của Fiorentina ở 3 mùa giải gần đây. Anh chính là chân sút chủ lực của Viola, bên cạnh đó tiền đạo 23 tuổi này còn có thể chơi tốt ở vị trí tiền vệ công, với nhãn quan chiến thuật cực tốt.

Arsenal thực sự nghiêm túc trong thương vụ này, và có thể HLV Wenger sẽ quyết tâm phá vỡ kỉ lục chuyển nhượng tại Emirates để đưa Jovetic về trong Hè sắp tới. Số tiền mà chiến lược gia người Pháp định chi ra là khoảng 20 triệu bảng. Andrey Arshavin chính là người có giá trị chuyển nhượng cao nhất trong lịch sử của Pháo thủ, khi vào tháng 2/2009, tiền vệ người Nga gia nhập Arsenal từ Zenit St Petersburg với giá trị hợp đồng là 15 triệu bảng.

Tuy nhiên, cơ hội để Arsenal thành công trong thương vụ này là không cao, bởi gã nhà giàu Man City cũng là đội bóng rất quan tâm đến Jovetic. Thậm chí Man xanh còn tiếp cận Jovetic sớm hơn Arsenal, bên cạnh đó, họ còn được sự chống lưng tài chính từ các ông chủ Ả Rập. Một lý do nữa, đó là việc Pháo thủ đang đứng trước nguy cơ vắng mặt ở Champions League mùa giải năm sau, bởi vậy mà cơ hội cho Man City là rõ ràng hơn Arsenal rất nhiều.

Minh Minh (Theo Daily Mail)  

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X