Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal bất ngờ hỏi thăm "hàng thải" của Chelsea

Chủ Nhật 02/07/2017 12:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Arsene Wenger có thể ngỏ ý chiêu mộ Juan Cuadrado với giá 17,6 triệu bảng. Tiền vệ 29 tuổi người Colombia chỉ mới được Juventus mua đứt từ Chelsea trong kỳ chuyển nhượng hè 2017 này.

Tương lai luôn bị đặt dấu hỏi của Alexis Sanchez, đặc biệt trong mùa hè 2017 này khi hợp đồng của anh chỉ còn hạn một năm, khiến Arsenal cũng phải dần tính đến tình huống xấu nhất. Nếu đánh mất ngôi sao sáng nhất Emirates vào tay những Bayern Munich hay Manchester City, HLV Arsene Wenger buộc lòng phải tìm đến những phương án “chữa cháy” cho vị trí ngôi sao tấn công chạy cánh.

Arsenal bat ngo hoi tham hang thai cua Chelsea hinh anh
Arsenal tính chiêu mộ tiền vệ Cuadrado của Juventus

Giáo Sư đã liệt vào danh sách mua sắm một cái tên bất ngờ nhưng cũng không ít mạo hiểm là Juan Cuadrado, tất cả bởi trải nghiệm Premier League đáng quên của anh trong quá khứ. Ở mùa giải 2014-15 thành công với ngôi vô địch nước Anh, tiền vệ người Colombia chính là một trong những điểm tối hiếm hoi của Chelsea. Nhanh chóng cập bến Stamford Bridge mùa đông với giá 23 triệu bảng, tiền vệ người Colombia rồi cũng vội vã ra đi sau nửa năm với không một chút ấn tượng nào đọng lại. 15 trận và 0 bàn thắng là tất cả những gì nói về bản hợp đồng thất bại hoàn toàn của The Blues.

Tuy nhiên, chứng kiến sự hồi sinh của Cuadrado trong màu áo Juventus sau đó thì Arsenal dường như cũng mặc kệ tiếng nói lịch sử và quyết định trao anh thêm một cơ hội thể hiện mình ở xứ sương mù. 17,6 triệu bảng là lời đề nghị ban đầu được gửi tới thành Turin, nơi giờ đây đã chính thức sở hữu cựu ngôi sao Fiorentina sau khi mua đứt anh từ Chelsea.

Mặc dù vậy, Arsenal sẽ còn phải cố gắng nhiều hơn nữa để có thể thuyết phục Juve và chiêu mộ thành công Cuadrado. Đơn giản bởi Bà Đầm Già đã phải bỏ ra 17,3 triệu bảng để mua đứt tiền vệ người Colombia từ Chelsea. Cộng thêm bản hợp đồng mới có thời hạn đến năm 2020, chẳng có lý do gì để ông lớn thành Turin chấp nhận mức lãi vỏn vẹn 300.000 bảng, nhất là khi họ cũng chẳng nhất thiết phải đẩy đi một cầu thủ hữu dụng như “con Vespa” này.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X