Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Quyết đua vô địch NHA, Arsenal bất ngờ hỏi mượn sao Real Madrid

Thứ Bảy 21/01/2023 06:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nguồn tin từ GOAL cho hay CLB Arsenal đang xem xét đưa ra lời đề nghị hỏi mượn tiền vệ Eduardo Camavinga của Real Madrid trong những ngày cuối của kỳ chuyển nhượng mùa Đông 2023.
Quyết đua vô địch NHA, Arsenal bất ngờ hỏi mượn sao Real Madrid 1
Eduardo Camavinga lọt vào tầm ngắm Arsenal.

Trong tham vọng cạnh tranh chức vô địch với Man City và các đội bóng khác tại giải Ngoại hạng Anh, CLB Arsenal đang đang tìm cách củng cố đội hình của họ hơn nữa trong kỳ chuyển nhượng tháng Giêng năm nay.

Trong ít ngày vừa qua, Pháo thủ đã ký hợp đồng với tiền vệ Leandro Trossard từ Brighton trong một hợp đồng trị giá 26 triệu bảng và sắp tới là sẽ chiêu mộ trung vệ Jakub Kiwior từ đội bóng Serie A, Spezia với mức giá 20 triệu bảng.

Song đây có lẽ vẫn chưa phải là thương vụ cuối của The Gunners trước khi thị trường chuyển nhượng đóng lại bởi theo thông tin mới nhất họ quan tâm đến việc đưa Eduardo Camavinga đến phía bắc London trong phần còn lại của mùa giải.

Camavinga, 20 tuổi, đã ra sân 16 lần cho Madrid ở La Liga mùa này, nhưng cựu ngôi sao của Rennes vẫn chưa được ra sân thường xuyên ở đội một, chỉ có 5 lần được điền tên vào đội hình xuất phát. Do đó việc được trải nghiệm giải NHA trong màu áo Arsenal sẽ là cơ hội để tiền vệ người Pháp trau dồi, qua đó cải thiện dần kỹ năng chơi bóng của mình.

Nhiều khả năng phía Real sẽ không từ chối lời đề nghị này của Pháo thủ khi mà hai bên đang có mối quan hệ khá tốt. Trong quá khứ, đội chủ sân Emirates từng hỏi mượn tiền vệ Martin Odegaard từ Real trước khi mua đứt ngôi sao này.

Điểm tin bóng đá sáng 21/1: MU chốt người thay De GeaĐiểm tin bóng đá sáng 21/1: MU chốt người thay De Gea
MU nhắm người thay De Gea, Liverpool đại chiến Chelsea vì Moises, Real lôi kéo Garnacho,... là những tin tức nổi bật trong Điểm tin bóng đá sáng 21/1/2023.
Tân binh Leandro Trossard muốn trở thành một phần lịch sử của ArsenalTân binh Leandro Trossard muốn trở thành một phần lịch sử của Arsenal
Phát biểu trong ngày ký hợp đồng với CLB Arsenal, tiền vệ cánh người Bỉ Leandro Trossard đã lạc quan về một tương lai tươi sáng ở đội bóng mới.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X