Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal bất ngờ hỏi mua "siêu quậy" Balotelli

Thứ Hai 30/09/2013 12:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đang thăng hoa ở giải Ngoại hạng nhưng HLV Wenger vẫn muốn bổ sung thêm chân sút. Ngạc nhiên ở chỗ, cái tên mới nhất được đưa vào tầm ngắm là Mario Baltelli.

balotelli
 

Theo nguồn tin từ Sportsmail, đội bóng phía Bắc London sẽ cử người tiếp cận hỏi mua "ngựa chứng" người Italia ngay khi thị trường chuyển nhượng mùa đông mở cửa. Balotelli đã tìm lại phong độ, thi đấu bừng sáng trong màu áo Milan, sau khi rời Man City hồi đầu năm. Trong 20 trận khoác áo Rossoneri, "siêu quậy" 23 tuổi đã ghi được 16 bàn thắng.

Dù gấy ấn tượng về mặt chuyên môn, nhưng thi thoảng Balotelli vẫn khiến người hâm mộ "chướng mắt" với cách hành xử trẻ con. Điển hình là những phản ứng với trọng tài dẫn đến thẻ đỏ cuối trận gặp Napoli mới đây. Arsenal dự kiến sẽ đưa ra lời đề nghị đầu tiên trị giá 12 triệu bảng. Mặc dù vậy, phía Milan nhiều khả năng sẽ bác bỏ và không muốn Balotelli rời San Siro.

Trở lại giai đoạn hồi tháng 2, chính tiền đạo này còn thừa nhận, không hứng thú với viễn cảnh quay trở lại xứ sương mù: "Tôi sẽ nhớ giải Ngoại hạng bởi đây là giải đấu hấp dẫn nhất hành tinh. Mỗi trận đấu luôn có khán giả đến sân cổ vũ đông nghịt. Tuy nhiên, tôi không thích các món ăn, khí hậu, giao thông và nhiều thứ khác tại Anh quốc. Đặc biệt, giới truyền thông rất hay soi mói đời tư của các cầu thủ" - Balotelli chia sẻ.

Ở Emirates hiện Oliver Giroud vẫn đang chơi khá hay. Mặc dù vậy, anh là chỗ dựa duy nhất trên hàng công Pháo thủ, trong bối cảnh cả Podolski và Walcott phải vật lộn với chấn thương.

(Theo Vietnamnet)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X