Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal bất ngờ hỏi mua đội trưởng Chelsea

Thứ Năm 13/12/2018 19:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Arsenal muốn mua Gary Cahill của Chelsea, đội bóng thành London chấp nhận chi 15 triệu bảng cho thương vụ này.

Arsenal muốn mua thêm trung vệ


Ở thời điểm hiện tại, HLV Unai Emery không có những lựa chọn tốt ở vị trí trung vệ. Cầu thủ chơi nổi bật từ đầu mùa, Rob Holding dính chấn thương nặng và phải nghỉ thi đấu hết mùa. Mustafi cũng đang dính chấn thương, từ khi cập bến Emirates trung vệ người Đức thường xuyên phải nghỉ thi đấu.
 
Arsenal muốn mua Gary Cahill của Chelsea vào tháng 1 năm 2019 hình ảnh

HLV Emery muốn mua thêm trung vệ


Laurent Koscielny sau gần 7 tháng dưỡng thương đã trở lại tập luyện, song bắt anh phải lấy lại phong độ tốt nhất ngay lập tức là điều rất khó. Trong tay HLV người TBN chỉ còn duy nhất Sokratis là lựa chọn chất lượng ở vị trí trung vệ. 

Cựu HLV PSG đang muốn Arsenal mua thêm trung vệ vào tháng 1: “Chúng tôi đang gặp khó khăn ở vị trí trung vệ, tôi muốn có thêm một trung vệ tốt ở phiên chợ Đông 2019. Chúng tôi muốn đưa về một cầu thủ giàu kinh nghiệm”.
 


Arsenal quan tâm Gary Cahill


Arsenal muốn mua Gary Cahill của Chelsea, đội bóng thành London chấp nhận chi 15 triệu bảng cho thương vụ này.
 
Gary Cahill

Arsenal quan tâm Gary Cahill


Ở mùa giải này, trung vệ người Anh không được HLV Sarri trọng dụng. Cầu thủ 33 tuổi phải dự bị cho bộ đôi David Luiz và Antonio Rudiger. Việc không được sử dụng mỗi tuần đang khiến trung vệ sinh năm 1985 cảm thấy chán nản, anh sẵn sàng ra đi nếu nhận được một lời đề nghị hợp lý.

HLV Sarri sẵn sàng để Cahill ra đi, ông này muốn thu về một khoản tiền qua đó đầu tư vào những thương vụ mới. Nhà cầm quân người Italia vẫn muốn đưa về học trò cũ Rugani từ Juventus. 

Nếu Arsenal chấp nhận trao cơ hội ra sân thường xuyên cho trung vệ người Anh, họ hoàn toàn có cơ hội chiêu mộ đội trưởng của Chelsea. Với kinh nghiệm nhiều năm thi đấu ở Premier League, Cahill sẽ không quá khó khăn để hòa nhập với đội chủ sân Emirates.

Vương Ngân (TTVN) 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X